ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep 12 ข่าวเด็ดฟุตบอลล่าสุด ข่าวนักเตะวันนี้ ข่าวกีฬาออนไลน์

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep 12 ข่าวเด็ดฟุตบอลล่าสุด บทความข่าวทั้งหมด เกี่ยวกับ ข่าวสารนักเตะล่าสุด ไม่ว่าจะทีมไหน สโมสรดังๆเราได้คัดสรรมาให้รับชม ว่านักเตะคนไหนย้ายไปไหนบ้างและในเวลาตอนนี้ใกล้การแข่งขันฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกนั้นคือ บอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่กาต้าร์นั้นมี

ทีมระดับท็อปของโลกลงแข่งมากมาย ทางทีมงานได้หาข้อมูลทีมต่างๆและนักเตะที่จะได้ไปเล่นให้แฟนๆได้รับชมกันแล้ว ส่วนถ้าหากแฟนบอลสนใจที่จะ ดูบอลสด ทายผลบอล หรือแทงบอล สามารถติดตามได้ทางเว็บไซด์ของเราได้เลย ครบทุกเรื่อง ข่าวฟุตบอล ล่าสุด ข้อมูลพร้อมสดใหม่ทุกวันกับทีมงานคุณภาพส่งตรงให้ท่านได้รับข้อมูลเรียลไทม์ เราได้ดูว่าวันนี้มีข่าวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลอัพเดทอะไรบ้างมาดูกัน

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep 12 ราฟินญ่าประทับใจ เลวาน แก่แต่คมสุดๆ

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep 12 ข่าวเด็ดฟุตบอลล่าสุด

ข่าวนักบอลล่าสุดวันนี้ ราฟินญ่า รู้สึกประทับใจกับความสามารถของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เพื่อนร่วมสโมสรวัย 34 ปี ปีกทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยกับ โกลโบ เอสปอร์เต้ ไปว่าเขารู้สึกทึงและชอบกับความเฉียบขาดในการจบสกอร์ของผู้เล่นคนนี้มาก

เลวานดอฟสกี้ เขานั้นได้ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ามาเข้าร่วมกับทีมดังอย่าง บาร์เซโลน่า และในตอนนี้ก็ระเบิดฟอร์มโดยการทำ13 ประตูจากการลงเล่น ลา ลีกา 14 เกมและนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดก่อนเบรคช่วงฟุตบอลโลก

ผมอยากจะบอกความจริงอะไรบางอย่างกับคุณว่านักเตะที่มีอายุมากๆ เลวานดอฟสกี้ อายุ 34 ปี ผมไม่่ได้คาดหวังอะไรจากเขาเลย ราฟินญ่า เผย แต่เขามาที่นี่ การฝึกที่เขาทำนั้นยอดเยี่ยมมาก สำหรับเขา เขาไม่เคยดีเลย เขาพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ ช่วยมาร์ค ช่วยวิ่งเยอะมากจริงๆการเคลื่อนที่ของเขาทำได้ดีแม้กระทัั้งโหม่งบอล และการเล่นของเขานั้นประทับใจมาก

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep 12 ดราเมห์แบ็กลีดส์ มีทีมสนใจเยอะมาก

ข่าวนักเตะวันนี้ โคดี้ ดราเมห์ ของทีม ลีดส์ ยูไนเต็ด ตอนนี้เขาเนื้อหอมมากเพราะทีมต่างๆในยุโรปนั้นตามจีบเขาในตลาดหน้าหนาวนี้ ดราเมห์นั้นเขาเคยอยู่กับ ฟูแล่ม ก่อนมาและได้ทีมอย่าง ลีดส์ ได้ตัวของเขาไปและ ได้ปล่อยไปหาประสบการณ์กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ยืมตัวไปใช้ในซีซั่นที่แล้ว ก่อนกลับมาช่วยทัพลีดส์ในซีซั่นนี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ได้นำเสนอข่าวสารเกี่ยวกับนักเตะ ดราเมห์ ไม่ว่าจะเป็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลีลล์ และ เลเวอร์คูเซ่น รวมไปถึง นิวคาสเซิ่ล ทุกทีมพร้อมออกล่านักเตะอย่าง ดราเมห์ ดีกรีทีมชาติอังกฤษชุด 21ปี ในช่วงตลาดที่จะเปิดในเดือนมกราคมนี้

ข่าวล่าสุด แข้งผี ฮันนิบาล เมจบรี้ ติดธงตูนิเซียลุยบอลโลก

ส่วนในรายของ ฮันนิบาล เมจบรี้ กองกลางดาวรุ่งของทีม ปีศาจแดง ตอนนี้ได้กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 16ที่จะมีชื่อไปเล่นฟุตบอลโลกที่กาต้าร์นักเตะวัย 19 ปี ที่ตอนนี้ถูกปล่อยให้ เบอร์มิงแฮม ยืมตัวนักเตะตอนนี้ได้มีชื่อติดอยู่ในทีมของ กุนซือ จาเลล คาดรี้ เพื่อจะลุยฟุตบอลโลก 2022 ที่อยู่ในกลุ่ม ดี ร่วมกับ ออสเตรเลีย เดนมาร์ก ฝรั่งเศส

ถึงแม้ว่า เมจบรี้ อายุไม่ครบ 20 ปี ที่เคยเล่นให้เยาวชนทีมชาติฝรั่งเศส ผ่านการเล่นชุดใหญ่ของทีมชาติตูนิเซียในทัวร์นาเมนต์ใหญ่มาแล้วสองรายการคือ ฟีฟ่า อาหรับ คลับ ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ต่อด้วย แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ในช่วงต้นปี

ฮันนิบาล เมจบรี้ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นนักเตะของปีศาจแดงคนที่ 16 ที่ติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลกหนนี้ ต่อจากรุ่นพี่ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลีซานโดร มาร์ติเนซ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มาร์คัส แรชฟอร์ด ไทเรลล์ มาลาเซีย คริสเตียน เอริคเซ่น เฟร็ด กาเซมีโร่ ราฟาแอล วาราน ดิโอโก้ ดาโลต์ อันโตนี่ ลุค ชอว์ ฟาคุนโด้ เปยิสตรี้ อเล็กซ์ เตลลิส สำหรับซีซั่นนี้เมจบรี้ ลงเล่นให้ เบอร์มิงแฮม 15เกมในซีซั่นนี้ ทำผลงานไป 2 แอสซิสต์

คาราบาวคัพ ยืนยันผีเตะ หลังนัดชิงบอลโลก3วัน

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep 12 ข่าวนักเตะ

ตอนนี้มีข่าวเกี่ยวกับ แมน ยูไนเต็ด เรื่องเกี่ยวกับ คาราบาวคัพ จะลงสนามนัดต่อไปพบ เบิร์นลีย์ วันที่ 21 ธันวาคมหรือก็คือพวกเขาจะลงเล่นเกมนัดนี้หลังจากบอลโลกนัดชิงชนะเลิส จบเพียงแค่ 3 วัน แมนยูไนเต็ดจะลงเล่น รอบ 32 ทีมสุดท้าย คาราบาว คัพ เอาชนะทีม แอสตัน วิลล่า 4-2 เ จากนั้นเฉือนชนะ ฟูแล่ม 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายก่อนเบรกฟุตบอลโลก

ล่าสุด แมนยูไนเต็ดได้ออกมายืนยันแล้วว่านัดล่าสุดนั้นหลังจากแข่งบอลโลกเสร็จจะเล่นที่ โอร์ดแทร็ฟฟอร์ด พบ เบิร์นลีย์ ใน คาราบาว คัพ รอบสี่ จะลงสนามในวันพุธที่ 21 ธันวาคม หรือเพียง 3 วันหลังนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลโลก

สำหรับ เบิร์นลีย์ ตอนนี้นำเป็นจ่าฝูงในลีกแชมป์เปี้ยนชิพโดยการคุมทีมของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี มีกำหนดกลับมาลงสนามสองนัดก่อนเจอ แมนยูไนเต็ด โดยจะลงเล่นเกมลีกไปเยือน ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เกมต่อมาเจอกับ มิดเดิ้ลสโบรซ์ 17 ธันวาคม

เอ็นโด๊ะ ฟื้นตัวดีเตรียมบินร่วมทัพซามูไร บู๊ บอลโลก

สตุ๊ตการ์ทได้กล่าวเกี่ยวกับอาการของ วาตารึ เอ็นโดะ กองกลางกัปตันทีมว่าฟื้นตัวได้ดี และเตรียมบินไปช่วยทีมชาติญี่ปุ่นใน บอลโลก 2022 เอ็นโดะ ได้รับบาดเจ้บเกมกลางสัปดาห์ที่เอาชนะทีม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-1 และไม่มีชื่อในเกมที่แพ้ให้กับ เลเวอร์คูเซ่น 0-2

และทำให้ ญี่ปุ่น กังวลวิตกเกี่ยวกับการแข่งศึก ฟุตบอลโลก 2022 ว่าสามารถช่วยทีมได้หรือไม่ โดยทัพแดนปลาดิบนั้น จะลงสนามนัดแรกพบ แคนาดา ในวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน ล่าสุด ม้าขาว ได้ออกมาเปิดเผยข่าวเกี่ยวกับอาการของเอ็นโดะว่า

เขานั้นสามารถฟื้นตัวได้ดีมากและสามารถเดินทางไปร่วมทีมชาติญี่ปุ่นได้ เอ็นโดะ ถือว่าเป็นตัวหลักของทีมชาติญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ลงแข่งไป 43 นัด นับจากประเดิมติดธงตั้งแต่ปี 2015

ส่วนทางด้านข่าวนักบอลจาก โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังวัย 23 ปีกำลังฟื้นตัวกลับมาได้ดีแต่เขาจะลงเล่นได้ก็ต่อเมื่อ อุรุกวัยผ่านการแข่งรอบน็อคเอ้าเท่านั้นถึงจะได้ลงเล่นในบอลโลกครั้งนี้

มีข่าวเกี่ยวกับ โรนัลด์ อาเราโฮ กำลังฝึกฝนและฟักฟื้นร่างกายเตรียมพร้อมกับการแข่งบอลโลกเพื่อที่จะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายกับทีมชาติอุรุกวัยในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเขาต้องฟิตร่างกายให้เต็มที่

ด้านอาการบาดเจ็บของ อาเราโฮ เขาได้รับบาดเจ้บจากเกมที่ลงช่วยทีมชาติ เดือนกันยายนที่ผ่านมา และได้ผ่าตัดรักษาอยู่เรื่อยมา ตอนนแรกคิดว่า เซนเตอร์วัย 23 ปีจะต้องพักราว 2-3 เดือน แต่นักเตะฟื้นตัวกลับมาได้เร็วจนกระทั่งได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัดให้เดินทางไปกาตาร์พร้อมทัพ อุรุกวัย