ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep15 ข่าวบอลล่าสุด พรีเมียร์ลีก ข่าวกีฬาออนไลน์ วันนี้

วิเคราะห์ ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ข่าวบอลพรีเมียร์ลีก นักเตะน่าสนอัพเดท บทความข่าวทั้งหมด ของนักฟุตบอล และ สโมสร ชื่อดังต่างๆอยากคว้าตัวนักหเตะไปร่วมทีมใน มกราคมนี้ พร้อมยังมี ข่าวฟุตบอล ล่าสุด เกี่ยวกับสถิต การวิ่งเร็วที่สุด ของนักเตะใน พรีเมียร์ลีก ใครจะได้อันดับที่ 1ไปครองต้องไปดูบทความที่ทีมงานได้หามาให้ ส่วนถ้าแฟนบอลเพื่อนๆ สนใจ การแทง ทายผลบอล ที่นี่เลย คาสิโน บอลโลก ครบเรื่องพนันบอลที่ดีที่สุด ส่วนตอนนี้ไปดู ข่าวกีฬาออนไลน์ ข่าวบอลอัพเดทตอนนี้ได้เลย ครับ

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep15 ใครเป็นนักเตะเร็วที่สุดพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep15 นักเตะวิ่งเร็ว ในพรีเมียรืลีก

วันนี้เรามาดูกันว่านักเตะที่สปีดต้น วิ่งไวที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ 2022/23 ไม่นับว่ามีลูกบอลหรือไม่ เอาแค่ความเร็วทั้งนั้น ถ้าหากคุณวิ่งได้ไวก็ช่วยเพิ่มโอกาสในการทำประตูได้มากขึ้น หรือแม้แต่การไปป้องกันประตู ส่วนประกอบที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ได้ ก็คือความแข็งแรงแข็งแกร่ง ความคิด การอ่านเกม ความฉลาด ทักษะเล่นกับลูกบอล

และในตอนนี้เรามาดูว่า มีการเก็บสถิติในการ วัดความเร็วในการวิ่ง ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษ โดยมีการจัดอันตับ และบันทึกว่านักเตะที่วิ่งเร็วในฤดูกาลนี้อันดับ 1 เป็นของ ดาร์วิน นูนเญซ ตำแหน่งกองหน้า ของสโมสร หงส์แดง ลิเวอร์พูล ได้ทำความเร็วที่ 38 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ในส่วนอันดับที่ 2 เป็นของทางด้านกองหน้า ของ อาร์เซนอล กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่ใช้ความเร็วประมาณ 35.9 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและที่ 3 เป็นของทางด้าน แบ็คขวา แมนยู ดีโอโก้ ดาโลต์ ใช้ความเร็วอยู่ที่ 35.8 กิโลเมตรต่อชั่วโม เมื่อดูอันดับ

ที่ 4 และ 5 แล้ว พวกเขาใช้ความเร็วที่ใกล้เคียงกันอย่างมากอันดับที่ 4 ใช้เวลาไป 35.7 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเป็นของทางด้าน อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็งทีมสาลิกาดง ส่วนอันดับที่ 5 เป็นของ บอร์นมัธ 35.6 กิโลเมตรต่อชั่วโมง แจ็ค สเตซี่

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep15 นิวคาสเซิ่ลมองค่าตัวเบรเรตันแพงเกินไป

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep15 เบรเรตัน

ทีมสาลิกาดง ตอนนี้จะไม่ยอมจ่ายเงินถึง 15 ล้านปอนด์ ที่จะไม่ซื้อนักเตะ เบน เบรเรตัน ดีอาซ กองหน้าสัญชาติซิลี สังกัดสโมสร แบล็คเบิร์น พวกเขาได้ตั้งราคาไว้ 15 ล้านปอนด์ และตอนนี้ เบรเรตัน ดีอาซ สัญญาณของเขากำลังจะหมดลง กับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เมื่อ ซีซั่นนี้จบ พวกเขาใน พรีเมียร์ลีก สามารถจับจ้องนักเตะรายนี้โดยไม่ต้องเสียค่าตัวใด

ทางด้านอังกฤษ สื่อชั้นนำ หน้ารายงานเกี่ยวกับ ทีมสาลิกาดง เพราะเป็นสโมสรที่ให้ความสนใจกับนักเตะกล้องหน้าของสโมสร แบล็กเบิร์น เบรเรตัน ดีอาซ เพราะหลีกเลี่ยงปัญหา ที่มีการแยกตัวกันในช่วงซัมเมอร์ พวกเขาเลยเสนอราคาให้กับแบล็กเบิร์น ในตลาด มกราคมนี้

สโมสรบาเยิร์นตัวของนักเตะรายนี้ เอาไว้ที่ราคาประมาณ 15 ล้านปอนด์ สัญญาของเขานั้นจะหมดลงใน 6 เดือนข้างหน้า ทางทีมสาลิกาดง ดูว่ามันไม่สมเหตุสมผลกับราคานี้ และจะต่อรองราคาลงมาให้ได้ และเป็นที่สนใจจากพวก ขุนค้อน เวสต์แฮม กลับ ยูงทองลีดส์ ยูไนเต็ด ไม่พร้อมที่จะจ่ายในราคานี้เหมือนกัน หลังจากฟอร์มของเขา เบรเรตัน ดีอาซ ได้ทำผลงาน ยิงไป 22 ประตูจาก 37 นัด ในแชมเปี้ยนชิพฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ผมยังร้อนแรงอยู่ ฤดูกาลนี้สามารถยิงไปแล้ว 10 ประตู

สเปอร์สจับตามองพิคฟอร์ดตัวแทนโยริส

ตอนนี้ทีมไก่เดือยทอง สเปอร์ส ได้ออกมาจับตามอง ผู้รักษาประตูของทีมทอฟฟี่สีน้ำเงิน จอร์แดน พิคฟอร์ด และหวังว่าจะได้ร่วมทีมเป็นระยะยาว ให้กลายเป็นมือ 1 ต่อจาก อูโก้ โยริส สื่อดังอังกฤษได้รายงานเกี่ยวกับทางด้านสโมสร ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมาให้ความสนใจ ผู้รักษาประตูเบอร์ 1 ของเอฟเวอร์ตัน จอร์แดน พิคฟอร์ด เพื่อที่จะดึงตัวเข้ามาร่วมทีมในฐานะมือ 1 แทนที่ โยริส เพราะว่าสัญญาของนายทวารลายนี้เหลือกับต้นสังกัดเพียงแค่ 18 เดือน

สถานการณ์ตอนนี้ สเปอร์ส กำลังดูว่า นายทวารทีมชาติอังกฤษ จอร์แดน พิคฟอร์ด กับสโมสรต้นสังกัดนั้น หากไม่มีการต่อฉบับใหม่ ก็จะลง ทำการเสนอซื้อตัวมาร่วมทีม ในช่วงของสัญญาเหลือแค่ 12 เดือน จะเป็นการเสนอ สัญญาซื้อใหม่ให้กับนักเตะรายนี้

ทางด้านนายทวารทีมชาติฝรั่งเศส โยริส และเป็นกัปตันของสโมสร สเปอร์ส ถึงแม้จะเซ็นสัญญาเมื่อมกราคมปีที่แล้ว เซ็นสัญญาของเขานั้นจะหมดในซีซั่นที่ 2023-24 แต่ช่วงนี้มือหนึ่งของทีมอย่าง โยริส ออกอาการเหวอบ่อยขึ้น พลาดง่ายให้เห็นอาจจะ เป็นปีสุดท้ายของผู้รักษาประตูลายนี้ก็ได้ ทางด้านไก่เดือยทองมีคู่แข่ง ที่จะดึงตัว นายทวารทีมชาติอังกฤษรายนี้ มันก็คือ สิงห์บลู ก็ให้ความสนใจ พิคฟอร์ดเหมือนกัน

อันโตนี่เผยเรื่องส่วนตัวรุมเร้าแต่สลัดทิ้งแล้วหลังทำประตู

อันโตนี่ ตัวรุกของ ปีกตัวเก่งของ แมนยู อันโตนี ไม่เปิดเผยถึงปัญหา ที่เกี่ยวกับตัวเอง และตอนนี้ เขาสามารถเดินหน้าต่อไปได้ เพราะสลัดปัญหานั้นทิ้งไป นักเตะทีมแซมบ้า ได้ทำผลงานในนัดล่าสุด 1 ประตู ให้กับทีมได้สำเร็จ โดยเป็นประตูขึ้นนำ ของแมนยู กับ ทอฟฟี่ สีน้ำเงิน และในเกมเอฟเอคัพนัดนั้น แมนยู สามารถเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไป 3 ประตูต่อ 1 เขาขอบคุณที่ทุกคนช่วยเหลือ ในปัญหาส่วนตัวที่เกิดขึ้นกับเขา ต้องขอบคุณสโมสรและเพื่อนๆในทีม

เรื่องแรกก็เป็นเรื่องที่น่ายินดี และรู้สึกดี หลังจากเขานั้นได้ทำประตูอีกครั้ง เขาได้ตั้งเป้าหมายของตัวเองในฤดูกาลนี้ว่า จะเป็นการยิงประตู แต่ที่สำคัญที่สุดก็คือ การที่ทีมได้ผ่านเข้ารอบ

ทางผมนั้นรู้สึกโล่งใจ เพราะผมได้รับข่าวที่ช็อคมาก ที่ผ่านมา 2-3 วันนี้ ถ้าผมไม่ต้องการความ แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น ก็เป็นเรื่องส่วนตัว และขอบคุณที่เพื่อนๆ ในทีม ให้กำลังใจผมเคียงข้างผมเสมอ

และในตอนนี้ มันได้กลายเป็นสิ่งที่เป็นอดีตไปแล้ว และผมก็มีความสุขมากที่ได้ทำประตูให้กับทีม ผมอยากจะเก็บความสำเร็จและชนะไปเรื่อยๆ นี่คือความคิดของผมในตอนนี้ ผมให้เกียรติสโมสรและคำแปลเสมอ และโฟกัสไปที่นั่น เพราะสโมสรแห่งนี้เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เราต้องการที่จะนำ ยูไนเต็ด ไปจุดที่ควรจะอยู่

ลีดส์ยื่น30ล้านยูโรซื้อ รุตแตร์

สื่อดังได้อกมาเปิดเผยว่า ลีดส์ ยูไนเต็ด ออกมายื่นค่าตัวนักเตะ 30 ล้านยูโรให้ จอร์จี้ รุตแตร์ สไตเกอร์วัย 20 ปี สโมสรฮอฟเฟ่นไฮม์ รุตแตร์ เขานั้นได้มาจากทีมเยาวชน ในฝรั่งเศสและได้ไปร่วมทีม ฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อปี 2021 ซึ่งผลงานในฤดูกาลนี้ลงสนามไป 17 เกมทำได้ 2 ประตูกับ 3 แอสซิสต์

และทางด้านผลงานใน ฤดูกาลนี้ รุตแตร์ ลงสนามไป 33 เกม ของลีก เยอรมัน บุนเดสลีกา ทำผลงาน 8ประตู 4แอสชิส จากสื่อที่รายงานสิ่งนี้ ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้ทุ่มทุนกับนักเตะรายนี้มากโดยทุ่มเม็ดเงิน 30 ล้านยูโรให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ พิจารณาแล้ว

ตอนนี้จึงขึ้นอยู่กับทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ว่าจะเปิดโอกาสให้มีการเจรจาหรือไม่ โดยปัจจุบัน รุตแตร์ มีสัญญากับทีมไปจนถึงกลางปี 2026 ความเป็นไปได้ยังคงออกได้ทุกทาง กระนั้นยังอยู่ที่สโมสรจากบุนเดสลีกาว่าพร้อมดำเนินการหาตัวแทนหรือไม่เนื่องจากที่ผ่านมาทีมมีปัญหาแนวรุกเจออาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ก่อนแล้ว แถมเพิ่งยืม คาสเปอร์ ดอลเบิร์ก มาใช้งาน