ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep7 ข่าวฟุตบอลวันนี้ และ การซื้อตัวนักเตะ ของสโมสรต่างๆ

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep7 และ ในตอนนี้เรามาดูว่า ข่าวฟุตบอล วันนี้มี บทความข่าวทั้งหมด เกี่ยวกับ การย้ายตัวของนักเตะ และการซื้อขายของสโมสรดัง ซึ่งมีผลมาจากการทำผลงานได้ดีมาจาก บอลโลก ทำให้เป็นที่น่าสนใจของสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป

มีทั้ง เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากนักเตะที่มีค่าตัว 37 ล้านปอนด์ ตอนนี้พุ่งไปยัง 50 ล้านปอนด์ ซึ่ง สโมสร พีเอสวี ได้ตั้งราคาไว้ หากทีมไหนสามารถจ่ายได้ก็เอาไปเลย เพราะนักเตะก็ให้ความสนใจทีมใหญ่เหล่านั้น และที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ ข่าวบอลโลก ตอนนี้เป็นนัดชิงชนะเลิศแล้ว

ทางประธานจัดงานได้ เชิญนักเตะ ที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่ได้เข้าร่วมกับทีมชาติเข้าไปดูเกมการแข่งขันที่ กาตาร์ แต่ต้นสังกัดอย่าง ยูเวนตุส และ บาเยิร์น ก็ได้ออกมาปฏิเสธ นักเตะต้องการที่จะพักผ่อนมากกว่าที่ต้องไป ดูบอลโลก เป็นเหตุผลทำให้ เกิดการปฏิเสธหลายๆทีม เรามาดูว่า ค่ำคืนนี้แล้ว ทีมไหน ระหว่างอาเจนตินา ฝรั่งเศส ทีมใดจะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep7 พรีเมียร์ลีก

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep7 ผีไม่ขำโดนราชันป่วนแย่งกัคโปถีบราคาถึง 50 ล้านปอน

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep7 แมนยู กัคโป

เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาล็อค เป้าหมายกองหน้าอย่าง โคดี้ กัคโป ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ตอนนี้ได้ถูกทางด้าน มหาอำนาจยักษ์ใหญ่ทางสเปน เรอัล มาดริด เข้ามาแจมซื้อซึ่งทำให้ราคาพุ่งสูงไปที่ 50 ล้านปอนด์และในตำแหน่งนี้ ที่ทาง ปีศาจแดง ต้องการ

เพื่อจะเอามาแทนที่ของ โรนัลโด้ โดยการที่ล็อคเป้าหมายไปที่ โคดี้ กัคโป ชูเอา เฟลิกซ์ ที่ต้นสังกัดคือ แอต มาดริด แต่ทว่านักเตะที่ถูกใจ เทน ฮาก นั่นก็คือนักเตะวัย 23 ปี ทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ เขาเห็นฝีเท้าตั้งแต่คุม ทีมอาแจ็กซ์ มาตั้งนานแล้ว และมั่นใจว่าจะสามารถมาเล่นร่วม ที่โอแทฟฟอด หลังจากที่ตัวเองได้ ปรับการเล่น ให้กับทีม

แต่ว่า นักเตะคนนี้ มีทีมที่จับตามองอยู่มาก ด้วยผลงานที่ทำในฟุตบอลโลก 3 ประตู ทำให้ทีมที่จับตามองสนใจคือ ราชันชุดขาว และ นิวคาสเซิ่ล ขอร่วมวง ทำให้ราคาสูงขึ้น โดย ผู้อำนวยการ ด้านกีฬา เขา เปเอสเฟ ไอนด์โฮเฟิน ได้ข่าวมาว่า หากทีมไหนต้องการนักเตะรายนี้ ราคาขั้นต่ำก็คือ 50 ล้านปอนด์ครับ ราว 57.3 ล้านยูโร เป็นราคาที่สูงมาก

หากคุณต้องการเรื่องนี้พื้นฐานความเป็นจริง ในการที่จะคว้าตัว โคดี้ กัคโป มีหลายสโมสรให้ความสนใจ คุณจะได้เห็นความสามารถของเขานั้นเป็นอย่างไร

ตอนนี้มีสโมสรมากถึง 10-20 สโมสรในยุโรปที่ต้องการ นักเตะรายนี้เข้าไปร่วม ทำงานด้วย ทีมไหนที่ต้องการนักเตะรายนี้ร่วมทำงานด้วยจะต้องมีทุนพร้อม ในตลาดเดือนมกราคม ทางเรายังไม่มีการตอบอะไรที่แน่นอนขึ้น เขาไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น หรือ สัญญา ผูกมัด

ข้อตกลงในสัญญามันเกิดขึ้นก่อนที่ผมจะเข้าร่วมทำงาน ไม่มีการหารือเรื่องตัวเลข ค่าตัว แต่ถ้าสโมสรไหนที่เสนอได้อย่างเหมาะสม และทางโคนดี้ ก็อยากไป ดูๆแล้วอาจจะเป็นสถิติใหม่ก็ได้ของสโมสรเรา ตอนนี้เราก็เห็นภาพแล้วว่าทิศทางของเรื่องจะไปในทางทิศทางใด และสถิติที่สูงที่สุดของสโมสรของเราในเวลานี้ก็คือ อีร์วิ่ง โลซาโน่ ไป นาโปลี อยู่ที่ 45 ล้านยูโร (39.3 ล้านปอนด์)

พีเอสวีขอมากกว่า40ล้านปอนด์ แลก กักโป

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep7กัคโป

ตอนนี้ทางสโมสร พีเอสวี ต้องการเงินที่มากกว่า 40 ล้านปอนด์ สำหรับนักเตะที่ชื่อว่า โคดี้ กักโป หากทีมไหนต้องการซื้อตัวของเขา ราคานี้ถือว่าเหมาะสมแล้ว ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เมื่อย้อนกลับไปมองเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา นักเตะวัย 23 คนนี้ มีข่าวลือมากมาย ว่าจะย้ายไปร่วมสโมสร เช่น
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทว่า ทัพปีศาจแดง ได้ไปคว้าตัวของ ปีก บราซิล อันโตนี่ มาจาก อาแจ็กซ์ ร่วมทีมแทน

และต่อจากนั้นก็ยังมี ทีมจากพรีเมียร์ลีก ลีดยูไนเต็ด ได้เสนอเงินมา 26 ล้านปอนด์ บวกกับเงื่อนไขอีก 11 ล้านปอนด์ ให้ทางสโมสร psv ได้ตัดสินใจ แต่ทว่านักเตะให้การปฏิเสธไป ยังมีทีมจากพรีเมียร์ลีกอย่างเช่นเซาแธมป์ตัน แต่ โคดี้ กักโปต้องการเล่น Champions League หรืออย่างน้อยต้องเป็นทีมที่ใหญ่ๆเท่านั้น เขาจึงจะพิจารณา

ด้วยการเล่นที่ยอดเยี่ยมช่วยให้เนเธอร์แลนด์เข้าไปถึงรอบลึกๆใน ฟุตบอลโลก 2022 และยังทำประตูได้อีก 3 ประตูในศึก Tournament นี้ ทำให้แมนยู กลับมาจับตามอง และล่าตัวนักเตะรายนี้ อีกครั้งในตลาดฤดูหนาว

ทางด้าน Manchester United กำลังจะมองหาศูนย์หน้าตัวใหม่ เข้ามาแทนที่โรนัลโด้ ที่ได้บอกเลิกสัญญาไป ตอนนี้เอริก เทน ฮาก ได้ออกมายอมรับว่าต้องการศูนย์หน้าตัวใหม่มาแทน และเป้าหมายก็มี กักโป รวมถึง กอนซาโล่ รามอส กองหน้าจากเบนฟิก้า

แต่ถึงอย่างไรนั้นก็ตาม ความพยายามคำนี้มันไม่ง่าย เพราะว่าทางด้าน สโมสรต้นสังกัดของ โคดี้ กักโป ต้องการที่จะได้เงินมากกว่า 40 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะปล่อยนักเตะแข้งทีมชาติรายนี้ออกไป

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep7 ต้นสังกัดป็อก ลูกัสขวางดูตราไก่ชิง เบนซ์ รอตัดสินใจ

และในตอนนี้ ใกล้เวลาที่จะได้เตะ ฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศกันแล้ว ระหว่างทีมชาติฝรั่งเศส กับทีมชาติอาร์เจนตินา ในศึก ฟุตบอลโลก 2022 ที่จะเริ่มเตะกันวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ไม่น่าจะมีเพื่อนๆให้กำลังใจแบบติดขอบสนาม เมื่อทางด้านสโมสร ยูเวนตุส และ บาเยิร์น ได้ปฏิเสธข้อเสนอเทียบเชิญดังกล่าว

ได้รายงานจากประธานาธิบดี เอมมานูแอล มาครง ได้ออกเทียบเชิญให้นักเตะที่ไม่สามารถลงแข่งในฟุตบอลโลกวันนี้ได้เนื่องจากบาดเจ็บ ได้แก่ ปอล ป็อกบา, ลูกัส แอร์กน็องเดซ, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ หรือ คาริม เบนเซม่า มาดูการแข่งขันนัดชิงฟุตบอลโลกที่สนาม ลูซาอิล สเตเดี้ยม

ข่าวล่าสุดนั้น ทางยูเว่ ทีมยักษ์ใหญ่ในอิตาลี ต้นสังกัดของนักเตะอย่าง ป็อกบา ไม่อนุญาตแข้งวัย 29 กะรัตร่วมไปงานนี้ เพราะว่าอยากให้ นักเตะนั้น ฟื้นฟูร่างกายให้ดีซะก่อน มากกว่าที่จะไปร่วมงาน ที่ไม่จำเป็น ยังรับเงินเดือนของสโมสร แต่ยังไม่ได้ลงช่วยให้ทีมเลยสักแมตช์

ส่วนทางด้าน Bayern Munich ก็ไม่ปล่อยให้ ลูกัส เดินทางเข้ามาดู บอลโลกที่กาตาร์ ซึ่งมันใช้เวลาเดินทางมากกว่า 6 ชั่วโมง ส่งผลกระทบ กับการพักผ่อน เพราะเขาเพิ่งผ่าตัด จึงไม่สมควรที่จะไป ควรจะพักผ่อนอยู่ที่เยอรมันมากกว่า

และในเรื่องคล้ายๆ กัน เรานักเตะที่มีอาการบาดเจ็บนะ จะต้องรักษาสภาพร่างกายให้หายดีซะก่อน อย่างเช่น ก็องเต้ (เชลซี), แพรสแนล คิมเพมเบ้ (เปแอสเช) หรือ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู (ไลป์ซิก) ต้นสังกัดนั้นไม่อนุญาตอย่างแน่นอน มันเป็นเรื่องที่ไม่สมควรที่พวกนักเจ็บปากเจ็บพวกนี้จะต้องเดินทางไกลแล้วไปดู ถึงที่กาตาร์ แต่ก็คงมีเคสของ คาริม เบนเซม่า ตอนนี้ทางเรอัลมาดริดยังตามใจ ปล่อยให้เขาเลือกเอง หรือว่าอย่างไรก็ตามใจเขา แต่ตอนนี้ทางเจ้าตัวยังไม่ออกมาให้ข่าว หรือปฏิเสธอะไรเลย

โรมาโน่เผยสิงห์ไม่รีบซื้อเอ็นคุนคูหนาวนี้

ทางด้านหรือนักข่าวชื่อ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ มีข่าวเกี่ยวกับเชลซี ว่าจะไม่มีแผนที่จะซื้อตัว คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู กองหน้าของ ไลป์ซิก มาในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้แน่นอน ถึงแม้ว่าจะมีข่าวที่ว่าจะหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริม จากการที่กองหน้าดาวรุ่ง อาร์มันโด้โ บย่า ได้รับบาดเจ็บต้องพักยาวในรูปการนี้

จากรายงานของ นักข่าวชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางเชลซีจะเดินหน้าหาตัวนักเตะที่จะเข้ามาเสริมทีมในช่วงฤดูหนาว คือตลาดเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ แต่ยังไม่ทุ่มทุนเพื่อที่จะดึง กองหน้า เอ็นคุนคู ร่วมทีมแน่นอนในตลาดซื้อขายมกราคมนี้

แต่ว่าอย่างไรก็ตามนักข่าวยังได้เผยว่า เชลซีนั้น ยังดำเนินการที่จะดึง ศูนย์หน้า ตัวนี้อยู่ แต่อาจจะเป็นตอนจบฤดูกาล 2022 ถึง 2023 ก่อน

และนักข่าวของแอตแลนติก บ้ารายงานสถานการณ์ของเชลซีกำลัง เจรจากับ โมลด์ ทีมในนอร์เวย์เพื่อคว้าตัว ดาวิด ดาโตร โฟฟาน่า ซึ่งเป็นนักเตะกองหน้าดาวรุ่ง 19 ปี แล้วตอนนี้การเจรจาก็ใกล้จะบรรลุผลแล้ว คาดว่าจะตกลงราคากันอยู่ที่ 10 ล้านยูโร

อัฟรามไม่คอนเฟิร์มเตรียมเทขายหุ้นผี

เจ้าของทีม ปีศาจแดง แมนเซสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยืนยันความจริงว่าไม่จำเป็นต้องที่จะขายสโมสร และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นมันเป็นข่าวใหญ่ก่อนหน้านี้ จากการรายงานว่า พวกตระกูลเกลเซอร์ ได้เตรียมที่จะขายหุ้น ของ แมนยู ที่อยู่ในมือ 90% ซึ่งสื่อได้เผยว่า มีการวางราคาของหุ้นนี้ไว้ประมาณ 6 -7 พันล้านปอนด์

อัฟราม กล่าวกับทาง ดิ แอธเลติก เมื่อพวกเขานั้นได้ถูกถามเกี่ยวกับการขายสโมสร หลังจากที่ได้เดินทางไปดูฟุตบอลโลก World Cup ที่กาตาร์ ว่า ผมไม่มีความจำเป็นที่จะต้องขายมัน มันเป็นเพียงแค่ขั้นตอนตามลำดับตอนต่างๆ ลองดูนะครับว่าต่อไปมันจะเป็นยังไง

ผมมาที่นี่เพื่อดูบอล แต่ก็ขอบคุณนะครับที่ให้ความสนใจเกี่ยวกับสโมสรของเราและเรื่องในสโมสร และนี่มันเป็นการอัพเดทใหม่นะครับ มันเป็นกระบวนการต่างๆ และมันกำลังดำเนินการไปในทางที่ดีนะครับ อัฟรามได้พูด