ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep 10 ข่าวฟุตบอลล่าสุด วันนี้ ข่าวการแข่งฟุตบอลทั่วโลก นักเตะย้ายทีม หรือว่าบอลโลก ติดตามที่นี่เลย อัพเดท

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep 10 ข่าวฟุตบอล ล่าสุด วันนี้จะนำเสนอเรื่องราวนักฟุตบอล ไม่ว่าจะเป็น ข่าวการย้ายทีมหรือว่าจะเป็นผลแข่งขันฟุตบอล วิเคราะห์บอล ทีมงานได้จัดทำ บทความข่าวทั้งหมด ที่มีคุณภาพให้แฟนๆได้ติดตามรับชม สดใหม่ล่าสุดพร้อมทุกเหตุการณ์สำคัญ และประเด็นร้อน ตอนนี้คงหนีไม่พ้นฟุตบอลโลกที่ใกล้เวลาจะเตะกันแล้วในเดือนนี้ที่การ์ต้า

นักเตะชื่อดังต่างก็มีข่าวว่าได้รับบาดเจ็บ หรือไม่ก็หมดสิทธิ์ไปเล่น ฟุตบอลโลก ในปีนี้ สำหรับทางเว็บไซด์เกี่ยวกับ กีฬา และ ฟุตบอลออนไลน์ ของเรา ได้เปิดให้เพื่อนๆ หรือแฟนบอล มาโหวต หรือ ทายผลบอล ทุกคู่ที่มีการแข่งขันไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลาลีกา สเปน ลีกเอิง ฝรั่งเศษ บุนเดสลิกา เยอรมัน หลายต่อหลายสโมสรทั่วโลก พร้อมแจกลิ้ง ดูบอลสด อีกด้วย

เอฟเอ สอบสวน โทนี่ย์ เกี่ยวกับ พนันบอล กองหน้าเบรนท์ฟอร์ด เขานั้นได้มีการรายงานว่าพัวพันกับ การเล่นพนัน คาสิโน บอลโลก ในลีกรอง มันเป็นรายงานของ เดลี่ เมล์ ที่เผยว่า โทนี่ย์มีการตรวจสอบว่าเขานั้นได้ไปเกี่ยวข้องเรื่อง พนันบอลออนไลน์ ส่งผลให้ เอฟเอต้องหาความจริงเรื่องนี้ติดตาม ข่าวบอลโลก ที่นี่ได้เลย

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep 10 โทนี่ย์กองหน้าของเบรนฟอร์ดยังไปบอลโลกได้ถ้วพัวพันการพนัน

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep 10 อิวานโทนี่

สื่อเจ้าดังอย่าง เดอะ มิเรอร์ ได้ให้ข่าวว่า อีวาน โทนี่ย์ น่าจะได้เล่นบอลโลกกับทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกตได้ถึงแม้ว่าเจ้าตัวยังอยู่ในช่วงพิจารณาของเอฟเอ ดาวยิงวัย 26 ปีถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษสอบสวน มันเป็นการพัวพันก่อนที่จะมาอยู่ในสังกัดของ เบรนท์ฟอร์ด ซึ่งมีรายงานว่ามีการสอบสวนมานานกว่า 7 เดือนแล้วแต่ยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจนว่ามีความผิดหรือไม่

จากการรายงานของสื่อได้เปิดเผยว่า โทนี่ย์ เขานั้นยังคงจะมีสิทธิติดทีมชาติอยู่แล้วมันขึ้นอยู่กับกุนซือทีมชาติอังกฤษว่าเขานั้นจะได้ไป ฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ได้ หรือไม่ ก่อนที่จะได้ข้อสรุปว่าการเล่นของเขานั้นไม่ใช่การล้มบอล

เนื่องจากไม่มีการเล่นที่ระบุว่าทีมของตนเองจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่ยังผิดวินัยของนักฟุตบอลอยู่ ในขณะที่เจ้าตัวยืนยันว่าพร้อมให้ความร่วมมือในการสอบสวนอย่างเต็มที่ แต่ของดแสดงความคิดเห็นจนกว่าการสอบสวนจะสิ้นสุด

ส่วนสื่อที่ชื่อ เดอะบีส์ได้ออกมาเปิดเผยว่า ทางสโมสรได้รับทราบข่าวแล้วและยังวิตกวังวนเกี่ยวกับ เอฟเอ ที่มีต่อกรณี อีวาน โทนี่ย์ และทางต้นสังกัดไม่ขอออกความคิดเห็นเรื่องนี้ ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลได้ดำเนินการสอบสวนมานานกว่า 7 เดือนแล้ว

ยังไม่ได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ในรายงานแจ้งว่าลักษณะการเล่นของ โทนี่ย์ ไม่เข้าข่ายการล้มบอลเพราะไม่มีการเล่นที่ระบุว่าทีมของตนเองจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ้

แต่ก็ยังเป็นเรื่องผิดวินัยในฐานะนักเตะอาชีพ ทางด้านกองหน้าวัย 26 ปีรับทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้นและยืนยันว่าพร้อมให้ความร่วมมือ เอฟเอ เพื่อสอบสวนในเรื่องนี้ และตนเองของดแสดงความเห็นต่างๆ จนกว่าการสอบสวนจะแล้วเสร็จ

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep 10 ข่าวเด็ด มาดริดต่อสัญญอาเซนซีโอก่อนไปบอลโลก

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep 10 ล่าสุด

มาดูด้าน เรอัล มาดริด ที่อยากจะเซ็นสัญญากับ มาร์โก อาเซนซีโอ ให้ลุล่วงก่อนไปแข่งบอลโลกที่ใกล้จะมาถึงเพราะว่าสัญยาของนักเตะวัย 26ปี กำลังจะหมดลงในซีซั่นนี้

แม้ก่อนหน้านั้น อาเซนซีโอไม่ได้ลงสนามมากนักและไม่ค่อยโชว์ฟอร์มให้ คาร์โล อันเชล็อตติ เห็น แต่ช่วงที่ผ่านมาแข้งทีมชาติสเปนได้โอกาสบ่อยขึ้นและทำผลงานได้ดี

ในตอนนี้ทีมราชันชุดขาว ได้เตรียมพร้อมสัญญาใหม่เอี่ยมให้ทาง อาเซนซีโอ ไว้พิจารณา และทางทีมราชันชุดขาวได้เพิ่มสัญญไปอีก 2 ปีครึ่งหรือจนถึงกลางปี 2025 ถือว่ามันเป็นสัญญาที่ดีสำหรับตัวนักเตะเอง

แต่ว่า ทั้งนี้มันก็อยู่ที่การตัดสินใจของนักเตะวัย 26 ปีว่าจะพิจารณาสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ โดยทาง โลส บลังโกส โดยทางสโมสรต้องการคำตอบก่อนที่เจ้าตัวจะไปเล่นฟุตบอลโลกกับทีมชาติสเปนปลายเดือนนี้

ที่ผ่านมา อาเซนซีโอ มีข่าวซุบซิบมามากมายนั่นคือการย้ายตัวแบบไร้ค่าตัว แต่ว่ายังไงดีล่ะด้าน คาร์โล อันเชล็อตติ นั้นก็อยากให้นักเตะอย่างอาเซนซีโอ นั้นรีบต่อสัญญากับทีมให้ไวเพราะว่า ตอนนี้ทางอันเซล็อตติให้โอกาศเขามากขึ้นเรื่อยๆ และ ลงสนามมากกว่าเดิม

วิเคราะห์นักเตะ คอนเต้มั่นใจ ซนฮึงมิน หายทันไปบอลโลก

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ สเปอร์ส มั่นใจว่า ซน ฮึงมิน จะหายทันสำหรับทัวร์นาเม้นต์ฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ ได้แน่นอน สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้บาดเจ็บกระดูกเบ้าตาซ้ายแตกในเกมที่ทีมชนะ โอลิมปิก มาร์กเซย ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ซึ่งมีความกังวลกันในตอนแรกว่าจะหายทันฟุตบอลโลกที่จะเริ่มในอีกไม่ถึงเดือนข้างหน้ล่าสุดหลังเกมแพ้ ลิเวอร์พูล ทาง คอนเต้ กล่าวถึงกองหน้าตัวเก่งว่า กับ ซนนี่ ผมส่งข้อความหาเขาหลังจากเข้ารับการผ่าตัดเขาคิดถึงเราในคืนนี้ ผมมั่นใจว่เขาสามารถกลับมาโดยเร็วและลงเล่นในฟุตบอลโลก

ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่โรงพยาบาลแล้ว เขากลับไปอยู่ที่บ้านแล้วสำหรับ เกาหลีใต้ อยู่ในกลุ่มเอช ร่วมกับ โปรตุเกส กาน่า และ อุรุกวัย โดยเกาหลีจะเปิดสนามพบกับทีม อุรุกวัย ในวันที่ 24 พฤศจิกายน

ทาง ยอเรนเต้ ชี้ยังเชื่อมั่นต่อ ซิเมโอเน่

มาร์กอส ยอเรนเต้ ตอนนี้ไม่ใช้ว่ามาหาข้อผิดพลาดของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ทุกคนต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาไปด้วยกันให้ได้ ล่าสุด ตราหมี เสมอกับ เอสปันญ่อล ที่เหลือ 10 คน โดยผลสกอร์ 1-1 ตอนนี้สภาพทีมไม่ชนะ 4 เกมติดต่อกันแล้วและยังทำผลงานแย่ลงไปอีกโดยตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก และยังไม่ได้เล่นแม้กระทั่งในยูโรปา ลีก

และในเกมล่าสุดพวกเราโดนแฟนตัวเองโห่ใส่อีกเป็นเรื่องที่ น่าเสียใจมาก ซึ่งทาง ซิเมโอเน่ ได้เรียกให้ทุกคนในทีมรวมพลังกัน ล่าสุด ยอเรนเต้ ก็ออกมาเปิดความในใจว่าให้ทุกฝ่ายช่วยกันฝ่าพันอุปสรรคครั้งนี้ไปด้วยกันให้ได้

พวกเราเข้าใจเรื่องที่แฟนบอลโกรธ มันเป็นเรื่องปกติ ยอเรนเต้ กล่าวกับ มาร์ก้า นักเตะจะเป็นกลุ่มแรกเลยที่เจอสถานะการณ์แบบนี้ ทีมกำลังทำทุกอย่าง แต่มันยังไม่ประสบความสำเร็จนี่ไม่ใช้เวลาในการตั้งข้อสงสัย (ในตัว ซิเมโอเน่) มันคือเวลาที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน พวกเรานั้นต้องโดนตำหนิด้วยไม่ใช่แค่เพียงโค้ช

คูตินโญ่ เดี้ยง อดไปบอลโลกแน่นอน

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ น่าจะพลาดและอดไปฟุตบอลโลกที่การ์ต้าแน่นอนแล้วเพราะในวันนี้เขาไม่มีชื่อลงเล่น พรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่ แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เมื่อเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมา

โค้ชใหม่อย่าง อูไน เอเมรี่ ของ สิงห์ผงาด ได้บอกว่า คูตินโญ่ บาดเจ็บ ผมไม่รู้ว่าจะหายจากทีมไปนานแค่ไหน แต่วันนี้เขาลงเล่นไม่ได้เขาคงจะกลับมาได้หลังจากผ่านแข่งขันฟุตบอลโลกที่การ์ต้าเสร้จ กุนซือชาวสเปนกล่าว

มันเป็นอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ เขาจะไม่ได้ลงเล่นในวันพฤหัสบดีและอาทิตย์หน้าเพราะเขามีอาการบาดเจ็บ ซึ่งพักนานกว่าที่คิดไว้เรื่องดังกล่าวส่งผลให้ คูตี้จะไม่สามารถลงเล่นฟุตบอลโลก ที่การ์ต้าได้แน่นอน

โดยทาง เซเลเซา โค้ชทีมชาติบราซิล กำลังพิจารณานักเตะที่จะไปแข่งบอลโลกในวันนี้ นับเป็นข่าวร้ายของ คูตินโญ่ ที่อดไปเล่นฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก โดยทางสื่อชื่อดัง ได้บอกว่าอดีตกองหลาง ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า อาจจะพักเป็นเวลา 6 สัปดาห์

ส่วนทาง บาร์เซโลน่า น่าจะอดใช้งาน ฌูลส์ กุนเด้ ในวัน วันอังคารนี้ อาซูลกราน่า มีนัดเตะกับ สโมสรจากปามโปลน่าในเกม ลา ลีกา นัดสุดท้ายก่อนที่จะหยุดการแข่งขันเพื่อหลีกทางให้กับศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ปลายเดือนนี้

กุนเด้ นั้นไม่ได้ลงสนามช่วยทีมบาร์ซ่ามาแล้ว 2เกมติด เพราะว่าบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อ ถึงแม้ว่าจะเร่งฟื้นฟูสภาพร่างกายกับทีมแพทย์สโมสร มันก็ไม่สามารถลงเล่นในเกมวันอังคารที่ถึงได้ตามรายงานจาก อาส เผยว่า กุนเด้

วันจันทร์นี้ทางทีมจะประกาศชื่อนักเตะว่าใครจะได้ไปแข่งกับ โอซาซูน่า อีกครั้ง แต่สื่อสเปนคิดว่ากองหลังวัย 23 ปีวันนี้คงไม่พร้อมที่จะลงเล่นแน่นอนอยู่แล้วและคิดว่ากลัวนักเตะจะกลับมาบาดเจ็บอีกครั้ง