ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep2 วันนี้ ความเสียใจ ของทีมชาติอังกฤษ เมื่อตกรอบ บอลโลก 2022

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep2 ในวันนี้เราจะมาเก็บตกเกี่ยวกับ บอลโลก รอบ 8 ทีมสุดท้าย อังกฤษ เจอกับ ฝรั่งเศส ซึ่งเรามี บทความข่าวทั้งหมด เกี่ยวกับเหตุการณ์ ข่าวบอลโลก ในค่ำคืนนั้น และความเสียใจของนักเตะ ที่พ่ายแพ้ ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้าน

ทางด้าน แฮร์รี่ เคน ถึงกับมีอาการเศร้า หลังจากพลาดจุดโทษในค่ำคืนนั้น ทำให้อังกฤษ ตกรอบไป แต่มันก็ไม่ใช่ความผิดของเขาทั้งหมด โดยทางด้าน แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็ได้มาปลอบใจเคน ว่าไม่ใช่เขาที่ทำให้ทีมแพ้ ที่แท้พวกเราแพ้ทั้งทีม ในเกมวันนั้น

นักวิจารณ์อย่าง แกรี่ เนวิลล์ ได้ออกมาโจมตีผู้ตัดสินที่ตัดสินระหว่าง ทีมตราไก่ กับ ทัพ สิงโตคำราม และมีอีกมากมาย เกี่ยวกับ ข่าวฟุตบอล ที่ทีมงานได้หามาให้รับชม ส่วนวันนี้ลองไปดูนะครับว่าบทความที่เราหามาให้นั้น จะโดนใจ แฟนบอลหรือเปล่า กับการวิเคราะห์ข่าว วิจารณ์ข่าวในวันนี้

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep2 ทีมชาติ

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep2 เคนทวีตเศร้าขอเวลารักษาแผลใจสักพัก

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep2 แฮรี เคน

ข่าวคราวเคลื่อนไหวของ แฮร์รี่ เคน หลังจากที่ทีมชาติอังกฤษตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ฝรั่งเศส ได้มีข่าวคราวการเคลื่อนไหวของ แฮรี่ เคน ในโซเชียลมีเดีย หลังจากเขานั้นได้พลาดจุดโทษ ในเกมที่เจอกับฝรั่งเศสทำให้อังกฤษตกรอบ

ถึงแม้ว่า แฮร์รี่ เคน จะทำประตูตีเสมอ 1 ประตูต่อ 1 ในการยิงจุดโทษครั้งแรก แต่ก็มาพลาด จุดโทษที่ 2 เขายิงไม่เข้า ทำให้พ่ายแพ้ต่อ ฝรั่งเศส ตกรอบไปในที่สุด ไม่ได้ไปต่อ ในการแข่งขันที่กาตาร์ นับว่าเป็นความเศร้าเสียใจของเขาจริงๆ

ภายหลังจบเกม เคน ได้ให้สัมภาษณ์สื่อต่างๆ และยังได้ โพสความในลง ทวิตเตอร์ว่า มันช่าง น่าเศร้ามากๆ พวกเรานั้นทุ่มเททุกอย่างไปจนหมดแล้ว และ มันอยู่ที่รายละเอียดเล็กน้อยที่ผมเป็นคนรับผิดชอบ ไม่มีอะไรต้องปิดบัง มันเจ็บปวดมาก และ อาจจะต้องใช้เวลา เพื่อทำใจ แต่นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเกมกีฬา

ตอนนี้เป็นเรื่องของสภาพจิตใจ และร่างกายแข็งแกร่งขึ้น มันเป็นประการณ์ สำหรับความท้าทายครั้งต่อไป ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุนของแฟนๆตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ มันมีความหมายกับพวกเราทีมชาติอย่างมาก

เคน เขาได้ยิงไปใน 2 ประตูในฟุตบอลโลก ที่กาตาร์ ตอนนี้ทำให้เพิ่มสถิติของตัวเองในการทำประตูให้ทีมชาติอังกฤษไป 53 ประตูแล้ว เทียบเท่ากับ เวน รูนี่ ณ ตอนนี้ และยังทำสถิติ การลงเล่นเป็นกัปตันทีม ให้กับทีมชาติอังกฤษนั้น ในรอบสุดท้ายมากที่สุด ที่ 11 เกม ถือว่าเป็นสถิติ ที่ เคน ทำได้

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep2 เซาธ์เกตเผยไม่มีใครตำหนิเคน รับกัปตันกำลังหดหู่

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมของอังกฤษตอนนี้ ได้ออกมาปลอบใจ แฮรี่ เคน ว่า อย่าเสียใจที่ยิงจุดโทษพลาด และทำให้ทีมแพ้ให้กับฝรั่งเศส 1 ประตูต่อ 2 ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของเวิลด์คัพ 2022

ในเกม กัปตันทีมอย่าง แฮรี่ เคน ได้สังหารจุดโทษ ในลูกแรกทำให้ตามตีเสมอทีมชาติฝรั่งเศสไปได้ 1 ประตูต่อ 1 และสุดท้าย เขาได้รับหน้าที่นั่นอีกครั้งนึง เพื่อที่จะตามตีเสมอทีมตราไก่ให้ได้ แต่โชคไม่เป็นใจที่เขาสั่งหารจุดโทษนั้นไม่เข้า ทำให้เขานั้นและทีมชาติ ต้องเก็บกระเป๋ากลับบ้านไป จอดในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลกที่กาตาร์จัดขึ้น

หลังจากจบเกมนั้น แกเร็ธเซาธ์เกต ได้ให้สัมภาษณ์ถึง กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ที่ได้ยิงจุดโทษให้ทีมอังกฤษไล่ตีเสมอ และยังทำให้มีสถิติยิงเทียบเท่ากับ ผู้ทำประตูสูงสุดในอังกฤษคือ เวน รูนี่ โดยสถิติตอนนี้พูดได้ยิงสูงสุดก็คือ Harry Kane กับ เวย์นรูนีย์ อยู่ที่ 53 ประตู และในอนาคตหวังว่าเคนจะสามารถผลิตสกอร์ และ ทำสถิติขึ้นมาใหม่เป็นดาวยิงสูงสุดของอังกฤษแน่นอน

ก็อย่างที่รู้กันอยู่แล้ว แฮร์รี่ กำลังหดหู่มากๆ แต่เขาไม่มีอะไรต้องตำหนิตัวเอง การที่มาได้ไกลเท่านี้ เพราะความเป็นผู้นำทีมและการยิงประตูของเขา และ คืนนี้มันก็เป็นเรื่องของผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นใน 100 นาทีของเกมฟุตบอล

ถึงแม้ว่ามันจะเกิดขึ้นเราก็ยังต้องทำมันอีกเพื่อชัยชนะไม่ใช่ว่ากล่าวโทษถึงกันเราอยู่เคียงกันเสมอ ถ้าจะชนะก็ต้องชนะด้วยกัน ถ้าเราแพ้แล้วก็ต้องแพ้ไปด้วยกัน นี่แหละก็คือทีมของจริง แกเร็ธ เซาธ์เกต กล่าวถึง เคน

แกรี่ เนวิลล์ จวกผู้ตัดสิน เกมสิงโต ไก่ทำหน้าที่ห่วย

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep2 เนวิลล์

ทางด้าน แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ เกี่ยวกับการตัดสินในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ วิลตอน ซามปาโย่ ในเกมที่อังกฤษ เจอกับ ฝรั่งเศส ว่าทำหน้าที่ได้แย่มาก

ในจังหวะในเกม ผู้ตัดสินชาวบราซิล ได้เป่า ค้าน สายตาแฟนบอลมากๆ ถึงแม้จะเป่าให้ จุดโทษอังกฤษ 2 ครั้ง 2 ครา ให้กับทีมชาติอังกฤษ ในเกมนี้ก็ตาม แต่จังหวะในการ โอเพ่น เพล น่าจะได้จุดโทษจาก จังหวะที่ทำฟาวล์ เคน และ ชาก้า หลายจังหวะมากเลย

ถึงแม้ว่านักเตะอังกฤษจะประท้วงมาก ในจังหวะต่างๆ แต่ ซามปาโย่ ทำเป็นไม่สนใจ และ ไม่ตรวจ var มันทำให้แฟนบอลอังกฤษไม่พอใจเป็นอย่างมาก

และในทางด้านแกรี่เนวิลล์ ได้ออกมาพูดถึง ผู้ตัดสินรายนี้ว่า ผมคิดว่ามันเป็นฝันร้ายของผู้ตัดสินคนนี้แน่นอน เขาเป็นตัวตลกของผู้ตัดสินในฟุตบอลโลกครั้งนี้

ผมไม่ได้โทษว่าเขานั้นเป็นคนผิด สำหรับการพ่ายแพ้ของทีมอังกฤษของเรา และคนส่วนมากเขาจะว่าข้อนั้นเป็นข้อแก้ตัว แต่ความจริงแล้วเขาตัดสินได้ห่วยจริงๆ แกรี่ เนวิลล์ ได้ออกมาพูด

หลังจากเกมจบแล้วแฟนบอลต่าง พากันไปแก้ไข ข้อความต่างๆ ที่ วิกิพีเดีย บราซิล ของ ซามปาโย่ ในเว็บไซต์ แก้ไขข้อมูล ว่า วิลตอน เปเรร่า ซามปาโย่ เขาเป็นแฟนของ ทีมตราไก่ ฝรั่งเศส และเป็นผู้ตัดสินชาวบราซิลเลี่ยน

ราบิโอต์ ได้ทีคุยหลังผ่านสิงโตเข้าตัดเชือก ได้สำเร้จ

อาเดรียง ราบิโอต์ ได้ออกมาโวว่าทีม พวกเรานั้น แข็งแกร่งมาก ไม่มีทีมไหนที่จะมาชนะพวกเราได้อีกแล้ว หลังจากที่พวกเราสามารถเอาชนะอังกฤษ 2 ประตูต่อ 1 เข้าไปสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายหรือรอบตัดเชือกได้สำเร็จ มันเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับพวกเรา

ทีมตราไก่ มันลุ้นเหนื่อยไม่น้อยหลังจากที่จะผ่าน สิงโตคำราม ได้ เพราะว่าในเกมนี้พวกเราเสียจุดโทษ 2 ครั้ง แต่ยังดีที่ แฮรี่ เคน ยิงพลาดไป 1 มันทำให้พวกเราไม่ต้องเล่นต่อเวลาหรือต้องบุกหนัก มีแรงได้เก็บในรอบต่อไป ซึ่งทาง ราบิโอได้ออกมาคุยว่า ถึงแม้จะอยู่ในสถานะที่ลำบาก พวกเราก็รู้สึกว่าไม่มีอะไรมาทำลายพวกเราได้

ถึงแม้ว่าพวกเรานั้นจะอยู่ภายใต้ความกดดันและลำบากพวกเรานั้นรู้สึกว่ามันไม่มีอะไรที่จะมาทำให้พวกเราแพ้ได้และนั่นเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา ราบิโอต์ได้ออกมากล่าวข่าวนี้ออกมา

เกมในคืนนั้นมันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และ มีความยากมากด้วย และ การที่ผ่านเกมมานั้นได้พวกเรามีความสุขกันอย่างมากกับชัยชนะ และ ตอนนี้ ว่าเราจะทำยังไงกับรอบชิงชนะเลิศ และเราต้องมีสมาธิกับมัน นัดต่อไปเราต้องไปเจอ กับ โมร็อกโก พวกเราดีใจมากที่พวกเราชนะในค่ำคืนนี้

พิคฟอร์ด ออกมาปกป้องเคน จากนักข่าวที่จะมาถ่ายภาพ

จอร์แดน พิคฟอร์ด หลังจบเกม ได้มีนักข่าววิ่งเข้ามาที่จะถ่ายรูปของ แฮร์รี่ เคน ผู้รักษาประตูรายนี้ ได้เข้ามาขวางกัน ให้ แฮร์รี่ เคน หลังจากที่ถ้าแพ้ให้กับฝรั่งเศสในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ของ เวิลด์คัพ 2022 ที่กาตาร์

โอเรเลียง ชูอาเมนี่ เป็นผู้ทำประตูให้ทีมฝรั่งเศส ให้นำอังกฤษไปก่อนในครึ่งแรกนาทีที่ 17 แต่ แต่เริ่มครึ่งหลังมาสิงโตคำรามก็ ตามตีเสมอได้จากลูกโทษของ Harry Kane สุดท้ายแล้ว การบุก ฝรั่งเศสก็มีผล ได้ขึ้นนำอังกฤษอีกครั้งจากลูกโหม่งของ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เป็น 2 ประตูต่อ 1 และสุดท้าย เมสัน เมานท์ ถูกทำฟาล์วในกรอบเขตโทษได้จุดโทษ

และเป็นกัปตัน ทีมชาติอังกฤษ คนนี้ ที่จะรับบท สังหารเพื่อตีเสมอ แต่ทว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษ และ สเปอร์ส ยิงข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย หมดโอกาสลุ้น และ ตีเสมอในเกมนั้น ทำให้ทีมชาติอังกฤษตกรอบไปในที่สุด

หลังจากจบเกมแล้ว นักข่าว และ กล้องก็จับจ้องมาที่ แฮร์รี่ เคน ที่เป็นคนสังหารจุดโทษไม่เข้าทำให้ทีมนั้นแพ้ให้กับตาไก่ไป ขณะที่นักข่าวกำลังจะทำหน้าที่นั้น มีฮีโร่ พิคฟอร์ด ออกมาขวางและปกป้องกัปตันทีมของพวกเขา และกล่าวว่า ควรให้ความเคารพกับเขาหน่อยครับ