ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep4 ข่าวบอลโลกวันนี้ กับ ความดีใจของอาเจนติน่า ผ่านเข้าชิงชนะเลิศบอลโลก

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep4 ข่าวฟุตบอลโลกเมื่อคืนที่ผ่านมานี้ เป็น การที่ทั้งสองทีม ได้เจอกันระหว่างอาเจนตินา และ โครเอเชีย ปรากฏว่า อาร์เจนตินา สามารถทางเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ โดยการทำประตูของ เมสซี่ และ อัลวาเรซ สามารถคว้าตั๋วนัดชิงชนะเลิศของ บอลโลก ในปีนี้ได้สำเร็จ

และมันยังเป็นความฝันของผู้จัดการทีม สกาโลนี่ ที่อยากให้อาร์เจนตินา ได้เป็น แชมป์เวิลด์คัพ ได้สำเร็จ และ ข่าวบอลโลก วันนี้ที่จะนำเสนอ ก็จะเป็น ข่าวฟุตบอล ของนักเตะอาร์เจนติน่า กับ กัปตันทีมชาติโครเอเชีย เพิ่งจะเป็น บทความข่าวทั้งหมด ของพวกเขาในวันนี้ ได้แก่ การอวยพรของ ลูก้า โมดริช ได้อวยพรให้ เมสซี่ นั้นถามมากกว่าแชมป์โลกให้สำเร็จ และหลายๆข่าว สามารถติดตามได้ด้านล่างนี้เลยนะครับ

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep4 เมสซี่เชื่อมั่นฟ้าขาวไปถึงตำแหน่งแชมป์โลก

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep4 เมสซี่

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา มั่นใจศักยภาพของทัพฟ้าขาวจะสามารถคว้าแชมป์โลกได้หลังผ่านเข้าชิงชนะเลิศเป็นทีมแรก

ทางด้าน ทีมชาติอาเจนติน่า นะครับเมื่อคืนโชว์ฟอร์มสุดสวย สามารถผ่านเข้ารอบ ชิงชนะเลิศ ได้อย่างสวยงามด้วย สกอร์อย่างขาดลอย 3 ประตูต่อ 0 เป็นทีมแรกที่เข้าไป รอชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ระหว่างทีมฝรั่งเศส กับ ทีมโมร็อคโค ทีมไหนจะผ่านเข้าไปรอบชิงชนะเลิศเจอกับฟ้าขาวอาร์เจนตินาในวันที่ 18 นี้

อยากได้เมสซี่ได้ออกมาเปิดใจหลังที่ ได้ลงเล่นในบอลโลกในปีนี้ว่า การที่แพ้นัดแรกของบอลโลกให้กับทีม ซาอุดิอาระเบีย ทำให้พวกเรานั้นเสียใจมาก สำหรับพวกเราแล้วการแพ้ครั้งนั้นเป็นการแพ้ครั้งแรกในรอบ 26 เกม มันทำให้เสียหายสุดๆไปเลย

พวกเรานั้นไม่เคยคิดที่จะพ่ายแพ้ให้กับทีมใดๆมาก่อน และมันเป็นบททดสอบที่สาหัสมากๆ หลังจากเกมนั้นมันทำให้พวกเรานั้นแข็งแกร่งขึ้นมาก เราเริ่มเอาชนะมาเรื่อยๆในนัดที่เหลือ มันเป็นเรื่องที่ยากมาก มันเหมือนการที่เราต้องชนะไปเรื่อยๆ ถ้าพวกเราแพ้มันก็จะจบ มันเป็นเกมที่ยากเสมอสำหรับนักบอลในการแข่ง บอลโลก

ถ้าเปรียบเทียบแล้ว เราเล่นนะจริงทั้งหมด 5 นัดไปแล้วในทัวร์นาเม้นนี้ แล้วก็สามารถผ่านมาได้ทั้งหมด และหวังว่านัดสุดท้ายแล้วที่ เราจะลงเล่นในนัดชิงชนะเลิศ เราเชื่อมั่น เราสามารถเอาชนะได้ด้วยสถานะของทีมของเรา

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep4 สกาโลนี่ฝันเป็นจริงพาอาร์เจนเข้าชิง เวิลด์คัพ

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep4 สกาโลนี

ลิโอเนล สกาโลนี่ กุนซือของทีมอาร์เจนตินา เปิดเผยความในใจและมันเป็นความฝันที่จะพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศในฟุตบอลโลกให้ได้ หลังจากที่พวกเขานั้นเอาชนะ โครเอเชีย และ ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ

และในตอนนี้ ทัพ ฟ้าขาว อาร์เจนตินา ก็ได้ผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ ของ World Cup 2022 เป็นทีมแรกได้สำเร็จหลังจากที่เอาชนะโครเอเชียได้ 3 ประตูต่อ 0 ในเมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้พวกเขารอคอยที่จะต้องเจอกับทีมชนะระหว่างฝรั่งเศส กับ โมร็อคโค ซึ่งเป็นเรื่องที่ ดีใจของทัพ และ แฟนบอล อาร์เจนตินา

ในบางครั้งการแข่งขันนัดนี้มันไม่ใช่อะไรที่ทำให้เห็นถึงความสุดยอดจริงๆ ของพวกเรา พวกเขาโครเอเชีย เล่นได้ดีมากจริงๆ ตั้งแต่แรกเริ่มเขี่ยบอล แล้วพวกเราก็รู้สึกได้ พวกเราเล่นไปตามเกมของเรา ตามสไตล์ของพวกเรา แล้วก็ได้จุดโทษ พวกเราเล่นตามแผนการที่เราวางไว้จริงๆ

หลังจากที่พวกเราชนะใช่แล้วพวกเราต้องฉลองกัน พวกเราสนุกกับสิ่งที่ตื่นเต้นนี้ การได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศนั้นเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อของพวกเราไปอีกก้าวนึง

ผมจะจำเรื่องราวนี้เป็นบทความเห็นประวัติศาสตร์เลย เราต้องสนุกกับมันเป็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตลอด ในฐานะเป็นคนอาร์เจนตินา วันฉลองได้แล้ว อาเจนติน่าได้เข้ารอบชิงแล้วเว้ย

ตอนนี้เราได้สร้างสิ่งที่เรียกว่าประวัติศาสตร์เรียบร้อยแล้ว พวกเรานั้นจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อเกมในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ สกาโลนี่ ได้กล่าวไว้

เชียเรอร์ชมสกาโลนี่ ส่ง เมสซี่ อัลวาเรซ ในร่างทองเกมเมื่อคืน

อลัน เชียเรอร์ ออกมายกความดีของ ลิโอเนล สกาโลนี่นายใหญ่ อาร์เจนตินาที่เห็นถึงบางอย่าง ของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ ทำให้ทั้งคู่โชวืความโหด ในบอลโลกครั้งนี้

ลิโอเนล เมสซี่ ได้ลงคู่กับนักเตะจาก แมนซิตี้ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม ประสานงานได้อย่างรู้ใจทำให้สามารถเอาชนะโครเอเชีย 3 ประตูต่อ 0 ในศึกฟุตบอลโลกนัดก่อนรองชนะเลิศ ทำให้พวกเขานั้นสามารถคว้าตั๋วนัดชิงมาให้กับทีมได้สำเร็จไปนั่งรอผู้ชนะ ระหว่างคู่ ฝรั่งเศส โมร็อคโค

ผลงานของนักเตะทั้งสองคนที่ทำได้ในฟุตบอลโลกก่อนที่จะลงเตะนัดชิงชนะเลิศ ทางด้านเมสซี่นั้นตอนนี้เขายิงเพิ่มเป็น 5 ประตูแล้วเป็นดาวซัลโวเท่ากับ เอ็มบัปเป้ แถมยังมี แอสซิสต์ อีก 3 ลูก ส่วนอีกคนหนึ่งหัวหอกของแมนซิตี้ อัลวาเรซ เขาทำประตูในฟุตบอลโลกหนนี้คือ 4 ประตู

ทางด้านกุนซือ ของพวกเขานั้นทำได้ดีมากที่สามารถดึง และ เข็นเอาสิ่งที่ดีที่สุดของนักเตะทั้งสองคนอย่าง เมสซี่ และ อัลวาเรซ มันเป็นสิ่งที่ทำได้ดีสำหรับทีมนี้ และดูเหมือนว่ามันจะเป็นสิ่งที่ประทับใจกับแฟนบอลด้วยมากๆ

พวกเขาลองเล่นฟุตบอลอย่างสนุกสนานในสนามเวทีฟุตบอลโลก เหมือนกับไม่อยากที่จะเข้าไปในห้องแต่งตัวอีกเลยหลังจากที่ได้ลงสนามแล้ว อลัน เชียร์เรอร์ ได้กล่าว

อัลวาเรซ สุดแฮปปี้หลังช่วยฟ้าขาวคว้าตั๋วนัดชิงบอลโลก

ฮูเลียน อัลวาเรซ กองหน้า สังกัดแมนซิตี้ และนักเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมาพูดหลังเกมว่ามีความสุขที่ช่วยให้ฟ้าขาวเอาชนะโครเอเชียได้ 3 ประตูต่อ 0 และผ่านเข้าไปเล่น รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จอีกด้วย มันทำให้ภูมิใจมากจริงๆ

อัลวาเรซ เป็นนักเตะ ดาวรุ่งสังกัด ทีมแมนซิตี้ และตอนนี้ลงเล่นให้กับทีมอาร์เจนตินา ในฟุตบอลโลก 2022 ผลงานที่ทำนั้นทำได้ยอดเยี่ยมมาก ในรอบที่เจอกับโครเอเชียที่เอาชนะ 3 ประตูต่อ 0 ผลงานของเขานั้น สามารถยิงประตูได้ 2 ลูก และยังเป็นคนที่เลือกจุดโทษให้ทีมได้สำเร็จอีกด้วย ทางด้านนักเตะได้ออกมากล่าวว่า

พวกเราได้เข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศแล้ว มันเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการมากๆ และมันก็สมควรที่จะเป็นพวกเราที่ได้รับมัน พวกเราและผมมีความสุขมากผมจะทำผลงานให้ดีที่สุดเมื่อได้เล่นเกม นัดชิงวันอาทิตย์นี้ แต่ในเวลานี้เราต้องพักผ่อนร่างกายให้พร้อม

เมื่อถามถึงครอบครัวของผมพวกเขานั้นบ้าคลั่งมากแล้วตอนนี้ มันก็เหมือนกับคนทุกคน พวกเราทุกคนมันต้องพยายามเพื่อความสำเร็จ นักเตะสังกัดทีมแมนซิตี้ ที่ยิง 4 ประตูในฟุตบอลโลก ในครั้งนี้ได้กล่าว

โมดริช อวยพรเมสซี่ได้แชมป์โลก หลังจากได้เข้ารอบชิงเวิลด์คัพ 2022

ลูก้า โมดริช กองกลาง Real Madrid และ ทีมชาติโครเอเชีย ได้ออกมาให้กำลังใจ และ อวยพร ลิโอเนล เมสซี่ ให้คว้าแชมป์โลกให้สำเร็จหลังจากที่ผ่านเข้าไปเล่นรอบนัดชิงโดยการเอาชนะทีมของพวกเขา

ทัพฟ้าขาว นั้นได้โชว์ฟอร์มโหดในรอบตัดเชือกที่เอาชนะ โครเอเชีย มาอย่างสบายเท้า 3 ประตูต่อ 0 และ ผ่านเข้าไปรอ ชิงชนะเลิศ เป็นทีมแรก ลูก้า โมดริช ซึ่งพาทีมชาติตราหมากรุกของเขา ไปไม่ถึงรอบชิง ได้ออกมากล่าวว่า ผมนั้นขอแสดงความยินดี กับผู้ชนะ และผมขอให้ เมสซี่ ประสบผลสำเร็จในนัดชิงชนะเลิศ

เขากำลังมีเวลาแห่งความมหัศจรรย์ ที่น่าตื่นเต้นในทัวร์นาเม้นต์นี้ ผมหวังว่าเขานั้นจะสามารถคว้าแชมป์โลกปีนี้ได้สำเร็จ เขาเป็นนักเตะที่เก่งมาก ในประวัติศาสตร์ ของฟุตบอลโลก และเขาก็สมควรที่จะได้รับมันไป

ถึงยังไงแล้ว ลูก้า โมดริช ก็ยังรู้สึกไม่ดีกับจังหวัดที่เสียจุดโทษ โดมินิค ลีวาโควิช ปะทะกับ ฮูเลียน อัลวาเรส ได้ออกมาพูดว่า ผมไม่อยากเชื่อว่าจังหวะนั้นเป็นจุดโทษ ทางด้าน ซลัตโก้ ดาลิช นายใหญ่ ชาติโครเอเชีย ไม่พอใจที่จังหวะนั้นเป็นจุดโทษและทำให้เสียประตูแรก ทำให้เกมส์เปลี่ยน และทำให้แพ้ต่ออาร์เจนตินา 0 ประตูต่อ 3

มันเป็นจุดเปลี่ยนนาทีที่ 34 พวกเขาได้จุดโทษมันทำให้ทีมของเราเสียสมดุล ณ ตอนนั้น จังหวัดที่เสียจุดโทษนั้นทางด้าน อัลวาเรซ วิ่งรับบอลยาวก่อนหลุดเดี่ยวเข้าไปแตะหลบ โดมินิค ลีวาโควิช และก็มีการชนกันเกิดขึ้นล้มลงไป ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ ชี้เป็นจุดโทษของ อาร์เจนติน่า และเป็น เมสซี่ รับสังหารจุดโทษ เข้าไป

ดาลิช ได้ออกมาพูดว่า พวกเราเล่นดีได้ตลอดครึ่งชั่วโมงแรกเลย จังหวะที่เราน่าจะทำได้กับทำไม่ได้ มันเป็นจังหวะที่กังขามากที่พวกเราเสียประตูนั้น ผู้ตัดสินก็ไม่ว่าอะไร

จากจังหวะ จุดโทษเอาตามตรง มันไม่ควรจะเป็นแบบนั้นมันไม่ หน้าที่จะได้จุดโทษ หลังจากพวกเราพยายามที่จะกลับมาให้ได้ แต่ก็โดนลูกที่ 2 ถึงแม้จะครองเกมได้มากแต่หาจังหวะไม่ได้เลย

เพราะว่า ประตูแรกทำให้พวกเรานั้นเสียศูนย์ เสียโมเมนตัมในเกมไป แล้วพวกเขาก็เป็นฝ่ายที่ครองเกมเหนือกว่า นี่แหละเป็นฟุตบอล โลก ยิ่งเข้ารอบลึกๆมันยิ่งกดดัน