วิเคราะห์บอลโลก รอบ 8 ทีม อังกฤษ VS ฝรั่งเศส พรีวิว ฟุตบอลโลก 2022 ค่ำคืนนี้ ถ่ายทอดสด ใครจะเข้าวิน

วิเคราะห์บอลโลก รอบ 8 ทีม อังกฤษ VS ฝรั่งเศส มหกรรม การแข่งขัน ฟุตบอลโลก ที่กาตาร์ วันนี้ก็ได้มาถึงการห้ำหั่นกัน ระหว่าง สิงโตคำราม กับ ทีมตราไก่ ผลสกอร์ ทั้งคู่นั้นจะออกมาเป็นแบบไหน

ในค่ำคืนนี้มีการถ่ายทอดสด บอลโลก ให้ชม สำหรับการ วิเคราะห์บอล คู่นี้ ทางทีมงานนั้น ได้รวบรวมข่าวสาร ข่าวฟุตบอล ตามสถานที่ต่างๆ ทั้งข้อมูล มาให้แฟนบอลได้ติดตามกัน และทีมไหนจะสามารถคว้าชัย คว้าตั๋วเข้ารอบ ก่อนรองชนะเลิศปได้

ดีกรีแชมป์เก่าฝรั่งเศส จะสามารถป้องกันแชมป์ หรือว่าจะตกรอบไป หรือ อังกฤษได้ผ่านเข้ารอบไปนั้น คืนนี้อย่าพลาดนะครับแฟนบอลทุกคน ร่วมกันไปรับชมบอลเชียร์ กันให้เต็มที่ กลับ บอลโลก 2022 ใกล้จะถึงการตัดสินแล้วว่าทีมไหนจะได้เป็นแชมป์ เอาเป็นว่าวันนี้เรามาดู บทความรวมข่าวทั้งหมด ของกีฬาฟุตบอล ของทั้งสองทีมกันนะครับ

วิเคราะห์บอลโลก รอบ 8 ทีม

วิเคราะห์บอลโลก รอบ 8 ทีม สภาพความพร้อม ทีมชาติอังกฤษล่าสุด

ทรี ไลอ้อน หรือ ทีมชาติอังกฤษ ตั้งแต่มาเล่น ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ พวกเขาทำผลงานได้ดียังไม่แพ้ทีมไหนมาก่อน และสามารถทะลุมารอบ 8 ทีม สุดท้ายด้วยความสามารถ และการเล่นอย่างสวยงาม ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายนั้นสามารถเอาชนะ เซเนกัล ด้วยผลต่างประตู 3 ประตูต่อ 0 ให้พวกเขานั้น ทะลุเข้ามารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

วันนี้สภาพของอังกฤษ ต้องรอดูว่า เดแคลน ไรซ์ สามารถลงมาเล่นได้หรือเปล่า ซึ่งก่อนหน้านั้น เขาประสบปัญหาไข้หวัดโจมตี งดซ้อมกับเพื่อนตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา ส่วนทางด้านของ สเตอร์ลิง ได้กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังจากปัญหาครอบครัว โดนโจรปล้น ทำให้นัดที่แล้วไม่สามารถเล่นได้ เพราะว่าต้องบินไปเคลียร์ปัญหาโดยด่วน

วันนี้ บรมกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต อาจจะใช้ขุมกำลังหนุ่มชุดเดิม จะประกอบไปด้วยแนวรับ ไคล์ วอล์คเกอร์ จอห์น สโตนส์ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลุค ชอว์ ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นแนวรับปราการหลังทั้ง 4 คน ส่วนมิดฟิลด์คู่กลางตัวทำเกม คิดว่าน่าจะเป็น เดแคลน ไรซ์ กับ จู๊ด เบลลิงแฮม ขอเล่นร่วมกัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เป็นพี่ใหญ่ ไม่ได้ตัดบอล ส่วนแดนหน้า 3 ตัว บูกาโย ซาก้า ฟิล โฟเด้น และ แฮร์รี่ เคน ลงมาทำประตู ทำลายเกมรับของทีมตรงข้าม

ความพร้อม ทีมชาติฝรั่งเศส แชมป์เก่า เวิลด์คัพ 2018

ส่วนทางด้านแชมป์เก่า ทีมตราไก่ ฝรั่งเศส พวกเขานั้นโชว์ฟอร์มสุดร้อนแรง โดยการถล่ม โปแลนด์ไป 3 ประตูต่อ 1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยมีนักเตะดาวซัลโวในทีม อย่าง เอ็มบัปเป้ ตอนนี้เป็นดาวซัลโวของบอลโลกในปีนี้ 5 ประตู ต้องมารอดูว่าวันนี้เขานั้นจะทำประตูได้หรือไม่ สำหรับเกมรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ต้องชิงชัยตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 4 ทีม

ทางด้านฝรั่งเศสนั้น สภาพความพร้อม สามารถใช้งานนักเตะได้อย่างเต็มที่ เพราะไม่มีผู้เล่นคนไหนได้รับบาดเจ็บเลย แถมตัวหลักยังพร้อมที่จะลงสนาม ในเกมวันนี้

วันนี้ กุนซือ ดิดิเยร์ เดส์ชองส์ น่าจะส่งนักเตะกองหลังอย่าง ราฟาแอล วาราน กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ลงเป็นเซนเตอร์คู่กัน โดยมีแบ็คซ้ายขวาคือ เตโอ แอร์กนองเดซ กับ ฌูลส์ กุนเด้ มิดฟิลด์ตรงกลางจะประกอบไปด้วย ออเลเรียง ชูอาเมนี่ กับ อาเดรียง ราบิโอต์ ส่วนมิดฟิลด์ตัวรุก จะใช้ 3 ประสานตัวจี๊ด อุสมาน เดมเบเล่, อองตวน กรีซมันน์, คีลิยัน เอ็มบัปเป้ และหน้าเป้าก็เป็นใครไม่ได้ก็คือ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เขาเพิ่งทำลายสถิติของ อองรี ไป วันนี้จะสามารถผลิตประตูได้หรือไม่

บท วิเคราะห์บอลโลก รอบ 8 ทีม อังกฤษ VS ฝรั่งเศส คืนนี้รู้ผลแน่ ค่ำคืนแห่งการรอคอย ผลบอลจะเป็นยังไง

วันนี้ ทั้ง 2 ทีมเตรียมตัวกันมาดีแล้ว ในการที่จะต้องเจอกันใน รอบ 8 ทีมสุดท้าย ทางด้าน อังกฤษ นั้นเตรียมพร้อมนักเตะหลัก ที่จะลงเล่นในวันนี้ เตรียมพร้อมทุกตำแหน่ง แต่ตรงกลางต้องรอดูว่า ดีแคลน ไรซ์ จะสามารถลงได้หรือเปล่า ถ้าวัดกันในความเหนียวแน่นนั้นก็บอกว่ากองหลังอังกฤษได้เปรียบมาก กองหน้าก็มีความคมจบสกอร์ได้ดี วันนี้รู้ผลความมันของบอลคู่นี้แน่นอน

ส่วนทางด้าน ทีมตราไก่ จุดเด่นของพวกเขาคือเกมรุก ที่มีทั้ง เดมเบเล่ กรีซมันน์ เอ็มบัปเป้ หรือ ชิรูด์ พวกเขาอยู่ในช่วงที่กำลังมั่นใจ ฟอร์ม กำลังดี และ วันนี้ นักเตะดาวเด่นอย่าง เอ็มบัปเป้ ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงสุดๆ น่าจะปั่นป่วนแนวรับของอังกฤษได้

เชื่อว่าบอลคู่นี้ น่าจะสนุกเพราะว่าสูสีกันอย่างมาก เพราะว่า ชื่อนักเตะ และ ความสามารถของนักเตะในทีมนั้นเบอร์เดียวกัน กินกันไม่ลง และมีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการต่อเวลา จนไปถึงการยิงจุดโทษได้ ถ้าหากจะให้ ทีมงานเลือก คิดว่าน่าจะเสมอในเกม แล้วไปยิงจุดโทษวัดผลกัน คิดว่า อังกฤษ นั้นน่าจะเอาชนะ ฝรั่งเศส ไปได้ ฟันธง เข้ารอบ 4 ทีมแน่นอน

สกอร์ที่คาดจากทีมงาน ยูฟ่าเบท
อังกฤษ 2-1 ฝรั่งเศส

รายชื่อ ผู้เล่น11ตัวจริง ที่คาดว่าจะลงสนาม รอบ8ทีมสุดท้าย ของ อังกฤษ VS ฝรั่งเศส

รายชื่อผู้เล่นที่จะลงสนามในวันนี้นั้น น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงไปนิดหน่อยหรือไม่ ทีมงานไม่รู้ แต่ที่รู้คือพวกเขาน่าจะส่งตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนาม ใน 11 ตัวจริง การที่เล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้น แพ้ ก็ถือว่าเก็บกระเป๋ากลับบ้านไปเลย เรามาลองดูกันครับว่าวันนี้กุนซือทั้งสองทีม จะส่งรายชื่อนักเตะคนไหนลงมาบ้าง เราไปรับชมรายชื่อของนักเตะทั้ง11 คนของทั้งสองทีมเลยแล้วกัน

อังกฤษ น่าจะให้นักเตะตัวเดิม คือ จอร์แดน พิคฟอร์ด GK ไคล์ วอล์คเกอร์ จอห์น สโตนส์ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ลุค ชอว์ จู๊ด เบลลิงแฮม เดแคลน ไรซ์ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน บูกาโย ซาก้า ฟิล โฟเด้นแฮร์รี่ เคน

ฝรั่งเศส วันนี้จัดตัวผู้เล่นคือ อูโก้ ยอริส GK ฌูลส์ กุนเด้, ราฟาแอล วาราน ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เตโอ แอร์กนองเดซ ออเลเรียง ชูอาเมนี่ อาเดรียง ราบิโอต์ อุสมาน เดมเบเล่ อองตวน กรีซมันน์ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ โอลิวิเยร์ ชิรูด์

สถิติ และ ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุด

อังกฤษ

04/12/22 ชนะ เซเนกัล 3-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
30/11/22 ชนะ เวลล์ 3-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
25/11/22 เสมอ สหรัฐอเมริกา 0-0 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
21/11/22 ชนะ อิหร่าน 6-2 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
26/09/22 เสมอ เยอรมนี 3-3 (เหย้า) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ฝรั่งเศส

04/12/22 ชนะ โปแลนด์ 3-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
30/11/22 แพ้ ตูนิเซีย 0-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
26/11/22 ชนะ เดนมาร์ก 2-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
22/11/22 ชนะ ออสเตรเลีย 4-1 (สนามกลาง) ฟุตบอลโลก 2022
25/09/02 แพ้ เดนมาร์ก 0-2 (เยือน) ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

ผลงานการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม

14/06/17 ฝรั่งเศส ชนะ อังกฤษ 3-2 (กระชับมิตร)
18/11/15 อังกฤษ ชนะ ฝรั่งเศส 2-0 (กระชับมิตร)
11/06/12 ฝรั่งเศส เสมอ อังกฤษ 1-1 (ยูโร 2012)
18/11/10 อังกฤษ แพ้ ฝรั่งเศส 1-2 (กระชับมิตร)
27/03/08 ฝรั่งเศส ชนะ อังกฤษ 1-0 (กระชับมิตร)