ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep5 ข่าวฟุตบอลโลก และข่าวสโมสรดัง กับ นักเตะบาดเจ็บ

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep5 ข่าวฟุตบอล และรวม บทความข่าวทั้งหมด ที่วันนี้เราจะมานำเสนอ เกี่ยวกับ บอลโลก และควันหลง ที่มีในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลโลก 2022

ที่ผ่านมาว่ามี ข่าวนักเตะ คนไหนที่น่าสนใจ และ ข่าวบอลโลก ที่น่าติดตามบ้าง วันนี้เราจะนำเสนอ เอริค เทน ฮาก นั้นได้ออกมาชื่นชม แรชฟอร์ด ว่ามีฝีเท้าดี เทียบเท่าเอ็มบัปเป้

แล้วยังระบุว่าทำผลงานใน เวิลด์คัพ ได้ดีมาก ส่วนทางด้าน อาร์มานโด้ โบรย่า นักเตะสังกัดทีมเชลซี ได้รับบาดเจ็บหนัก จนต้องจบการค้าแข้งในฤดูกาลนี้ไป ส่วนนักเตะที่เคยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย 8 ทีม

ก็เดินทางมารับใช้ต้นสังกัดเรียบร้อยแล้วมีทั้ง ริชาร์ลิซอน ซน ฮึง-มิน และอีกหลายๆคนได้กลับมาเพื่อที่จะแข่งฟุตบอลสโมสรต่อไป ได้ยังมีนักเตะที่ต้องการจะย้ายออกจากทีม ในตลาดช่วงหน้าหนาวนี้ สำหรับวันนี้เราไปดูบทความกันครับว่ามีอะไรกันบ้าง

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep5 ข่าวกีฬานักบอล

เทน ฮาก กุนซือจอมนิ่ง บอก แรชฟอร์ด ฝีเท้าเทียบชั้น เอ็มบัปเป

ควันหลง ฟุตบอลโลก 2022 ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้นที่ประเทศกาตาร์ ซึ่งทีมพลพรรค ทรี ไลอ้อน สิงโตคำรามอังกฤษ ได้พ่ายแพ้ให้กับ ทีมตราไก่ ฝรั่งเศส ไปสุดมัน 2 ประตูต่อ 1 และได้ตกรอบอย่างน่าเสียดาย ในเกมนั้น มาคัส แรซฟอร์ด ดาวยิงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังโชว์ฟอร์มในฟุตบอลโลกได้อย่างร้อนแรงกับทีมอังกฤษประกอบไปด้วย 3 ประตูของดาวซัลโวผู้นี้ ที่ทำให้กับทีมชาติอังกฤษ

และเหตุการณ์ล่าสุด เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ของปีศาจแดง ได้ออกมาชื่นชม ผลงานของ นักเตะก้นหม้อ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ได้ลงสนามเป็นตัวสำรองและสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจริงได้ 3 ประตูกับทีมชาติอังกฤษ ประตูกับทีมชาติอังกฤษพร้อมกับ บอกว่าเป็นนักเตะพรสวรรค์สูงเทียบเท่ากับเอ็มบัปเป้ ดาวยิงของทีมตราไก่ฝรั่งเศส ว่าที่ประธานสโมสร

เทน ฮาก ได้ระบุว่า ตั้งแต่ที่ผมเจอเขาในครั้งแรก ผมก็รู้เลยว่าเขานั้นเป็นนักเตะที่มีศักยภาพความพร้อมที่สูงมาก ถ้าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาได้ทะลุเข้าไปในกรอบเขตโทษของคู่แข่งได้ มันไม่มีอะไรที่จะสามารถหยุดยั้งเขาในช่วงเวลานั้นได้ นอกจากเอ็มบัปเป้ในเกมที่เขาเล่นกับเบลนั้นเขาทำได้ดีมาก เขาทั้งสามารถครองบอลและแย่งบอลได้ และสิ่งที่ทำให้ประทับใจคือเขาสามารถทำประตูให้กับทีมชาติอังกฤษได้ตั้ง 3 ประตูในฟุตบอลโลกนี้

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep5 ข่าวร้ายทีมเชลซี อาร์มานโด้ โบรย่าเจ็บ หมดสิทธิ์ลงฤดูกาลนี้แล้ว

เรามาดูทางด้าน สโมสรเชลซี กับบ้างนะครับ พวกเขานั้นจะต้องเจอกับข่าวร้ายจากอาการบาดเจ็บ อาร์มานโด้ โบรย่า นักเตะคนนี้จะไม่สามารถลงเล่นให้กับ ทีมเชลซี ได้ใน ฤดูกาลนี้ อีกแล้ว หลังจากที่ สิงห์บลู ของเราได้ไปเก็บตัวที่ อาบูดาบี พวกเขาได้ลงเล่นนัด กระชับมิตร กับ ทีมแอสตันวิลล่า

ซึ่งผลสกอร์นั้นเชลซีแพ้ไป 1 ประตูต่อ 0 และเป็นสิ่งที่น่ากังวลมากก็คืออาการของ อาร์มานโด้ โบรย่า ที่เขาได้รับบาดเจ็บ และ โดนเปลี่ยนออกจากเกม ตั้งแต่ต้นเกมเลยก็ว่าได้ หลังจากนั้นสโมสรก็ได้แถลงการณ์ อัพเดทอาการบาดเจ็บของ โบย่า ครั้งนี้ว่า

หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ในครึ่งแรกของเกม ที่พวกเราพบกับ แอสตัน วิลลา ในเกมที่ผ่านมานั้น อาร์มานโด้ โบย่า หลังจากที่เรากลับจากแคมป์ฝึกไปที่ประเทศอังกฤษแล้ว พวกเราได้ตรวจสอบเพิ่ม พบว่า ผลการวินิจฉัยออกมาว่า เป็นเรื่องที่น่าโชคร้ายที่เอ็นไขว้หน้า ของนักเตะรายนี้มีอาการฉีกขาด และการรักษาคือการผ่าตัดเท่านั้น

หลังจากการผ่าตัดแล้ว อมาโด้ เขาจะต้องรักษา และ ฟื้นฟูร่างกายกับแพทย์สโมสร อย่างใกล้ชิด และที่สำคัญมากที่สุดก็คือเขาไม่สามารถช่วยกับทีมได้ในฤดูกาลนี้ที่เหลือแล้ว เพราะต้องรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ปิดฉากฤดูกาล 2022/23 ที่เหลือ

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep5 ริชาร์ลิซอน สแกนเดี้ยงดีกว่าคาดคงพักไม่กี่สัปดาห์

ข่าวฟุตบอล ข่าวนักเตะ ep5 ริชาร์ลิซอน

ริชาร์ลิซอน กองหน้า ตัวเด็ดของ บราซิล สังกัดทีม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เขาได้เข้ามารายงานตัวกับทีมแล้วในขณะนี้ และเขาก็ได้ถูกตรวจสอบสภาพว่า มีการบาดเจ็บ ตรงไหนบ้าง ศูนย์ฝึกเอนฟิลด์ ผลออกมาทางบวก ส่งผลให้เขาไม่ต้องพักนานแค่พักประมาณ 1-2 สัปดาห์แค่นั้นเอง

นักเตะวัย 25 ปีได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติ บราซิลในทัวร์นาเม้น World Cup 2022 ซึ่งทีมของเขาได้แพ้ให้กับโครเอเชีย ดวลจุดโทษในรอบ 8 ทีมสุดท้ายทำให้พวกเขานั้นต้องกลับมารับใช้ทีมต้นสังกัดไวไปหน่อย

ทางเจ้าตัวนั้นทำการเร่งความคิดตัวเองให้พร้อมเพื่อจะช่วยกับต้นสังกัดให้ได้ ดูผลการตรวจสอบและออกมาแล้วว่าความเสียหายอยู่ในเขตที่ 1 ในการฟื้นตัวของอาการระดับนี้ก็คือประมาณ 2-3 สัปดาห์ หลังจากที่คาดว่าเขาน่าจะอยู่ในเขตที่ 2 ซึ่งต้องพักไปพักประมาณ 4-6 สัปดาห์

นักเตะรายนี้จะต้องได้รับการรักษาและได้รับการพักเพื่อรอเช็คชื่อในวันจันทร์ที่จะถึงนี้กับนักเตะที่กลับมาจาก World Cup ที่กาตาร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย มีนักเตะอย่างแฮร์รี่ เคน และ เอริค ดายเออร์ ข่าวดีของ อันโตนิโอ คอนเต้ ซน ฮึง-มิน มีคิวสมทบทีมพุธนี้ เพราะทีมเกาหลีใต้น้ำตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในกาตาร์

ทีมสเปอร์ส จะกลับมาเล่นอีกครั้งในการพบกับ เบรนท์ฟอร์ด เป็นหนึ่งใน บ็อกซิ่งเดย์ ที่พวกเขาจะต้องเตะ ลากจนไปถึงสิ้นเดือน มกราคม 2023 และมันอาจจะมีเกมที่สอดแทรกเข้ามาถ้าพวกเขาเข้ารอบ เอฟเอคัพ ซึ่งนั่นจะเป็นการแข่งช่วงปลาย เดือนมกราคม ที่ใกล้จะถึงนี้

วลาโฮวิช ไม่ปิดช่องอำลายูเว่ซัมเมอร์หน้า

ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าทีมเซอร์เบีย สังกัดสโมสร Juventus เขาอยากที่จะย้ายออกจากทีม แต่ไม่น่าจะใช่ช่วงมกราคมเดือนนี้ น่าจะเป็นสิ้นสุดในฤดูกาลนี้ในซัมเมอร์หน้า

นักข่าวสายสปอร์ต ได้กล่าวว่า วลาโฮวิช และ เอเยนต์ของเขา กำลังมองหาการย้ายทีม และ ประสบการณ์ใหม่ๆที่นอกเหนือจาก ยูเวนตุส และสโมสรนั้นก็ยอมที่จะให้เขาเหมือนกัน เพราะตอนนี้ใกล้จะถึงแล้วมันไม่น่าจะขายในเดือนมกราคมนี้ได้เลย

จากรายงานมันมีปัญหาเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ วลาโฮวิช เป็นอาการเรื้อรังที่โคนขาหนีบ รักษาไม่หายสักทีเริ่มเบื่อแล้วนะ ประกอบกับประเด็นที่ ยูเวนตุส มีความผิดในทางด้านการเงิน และนี่อาจจะเป็นอีกสาเหตุ หนึ่งที่พวก เขาพิจารณา ที่จะขาย นักเตะ ที่มีราคาสูงออกจากทีม

วลาโฮวิช นั้นตอนนี้อายุ 23 ปี เขาย้ายมาจาก ฟิออเรนติน่า เข้ามาอยู่ ม้าลาย Juventus ด้วยค่าตัวมหาศาล อยู่ที่ประมาณ 81.6 ล้านยุโรป ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงมากและยังมี Option เสริมอีก 10 ล้านยูโร

ถึงแม้ว่าอาร์เซนอลนั้นจะต้องพ่ายแพ้ต่อ ยูเวนตุส ในการคว้าตัวนักเตะรายนี้ในปี 2022 แต่นักเตะรายนี้ยังเป็นเป้าหมายของทีมกันเนอร์ หวังที่จะได้รับตัวนักเตะรายนี้เข้าเสริมทัพ และยังมีทีมอีกทีมนึงที่ให้ความสนใจนะก็คือทีมเชลซี นักเตะรายนี้มีสโมสรชื่อดังร่วมสนใจเยอะมาก

นาโปลีใกล้สอย อีลิช มิดฟิลด์จากเวโรน่า

อีวาน อีลิช กองกลางของทีมชาติเซอร์เบีย 2022 เป็นนักเตะในสังกัดของ เวโรน่า ตอนนี้นาโปลีนั้นใกล้จะบรรลุสัญญากับนักเตะรายนี้เรียบร้อยแล้ว อยู่ที่เวลาจะมาถึงตอนไหนนั่นเอง

สื่อชื่อดังของอิตาลีได้กล่าวว่า คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรนาโปลี ได้ยกเลิกเจรจากับ เฮลลาส เวโรน่า เรื่องนักเตะกองกลางของเซอร์เบีย สังกัดทีมเวโรน่า ได้คุยกันมาหลายสัปดาห์แล้ว ตอนนี้ก็เหมือนจะใกล้บรรลุข้อตกลงกันไปทุกทีทุกทีโดยค่าตัวมันจะเริ่มอยู่ที่ประมาณ 25 ล้านยูโร

อีลิช เป็นนักเตะที่อยู่ใน ทีมชาติเซอร์เบีย ในการแข่งขัน ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ และได้มีผลงานในการลงเล่นเป็นตัวสำรอง ในเกมที่แพ้ให้กับ บราซิลเลี่ยน 2 ต่อ 0 นักเตะดาวรุ่งวัย 21 ปีได้ถูกจับตามองมาจากหลายๆสโมสรต่างๆมาหลายต่อหลายเดือนแล้ว

ทั้งนี้ อีลิช นักเตะรายนี้เคยสังกัดทีมแมนซิตี้ในปี 2017 แต่ก็ไม่สามารถจะเบียดเป็นตัวจริงได้ จากการทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทำให้เขาต้องระหกระเหินย้ายมาอยู่กับ เวโรน่า และเขาเล่นให้กับเวโรน่า 3 ปีค่าตัวของเขาเพิ่มขึ้นเป็น 7.5 ล้านยูโรรายการเป็นตัวหลักตัวจริงในทีม ได้ลงเล่นไปประมาณ 72 เกม กับการลงเล่นไปประมาณ 3 ฤดูกาล